Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Kẻ cuồng sát

Kẻ cuồng sát là một trong những bộ phim kinh dị hành động chất lượng dạo gần đây. BỘ phim thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả, tuy có cả có hay cả dở hay nuối tiếc với vài chi tiết,... Nhưng tất cả đều thể hiện nội dung cũng như chất lượng của bộ phim. Kẻ cuồng sát có thể tuy có thể có một kịch bản với mạch phim đơn giản nhưng tuyệt đối là một câu chuyện đủ căng thẳng, kịch tích và thậm chí man rợ. Hãy cùng gamehot24h review về Kẻ cuồng sát bạn đọc nhé.

Kẻ cuồng sát là câu chuyện kể về kẻ truy sát Tom Cooper – một gã đàn ông thất bại trong cuộc sống gia đình lẫn công việc; và người bị truy sát Rachel – một người phụ nữ đang làm thủ tục ly hôn với chồng cũ, nuôi con một mình và cũng gặp vô số vấn đề rắc rối trong cuộc sống của mình.

Cả hai vô tình gặp nhau tại một ngã ba đường khi gã lái xe Tom dừng xe trước Rachel tại đèn đỏ. Tuy nhiên khi đèn xanh gã lại không lái xe đi, khiến Rachel bực bội phải nhấn còi liên tục và cuối cùng cô đã tạt đầu xe của gã với thái độ và lời nói không hề dễ chịu. Hành động của Rachel khiến Tom vô cùng bực bội và sau một hồi đôi co, gã quyết định sẽ khiến Rachel biết thế nào là một ngày tồi tệ với cái kế hoạch kinh khủng và hành động điên rồ của mình.

Diễn biến nhanh gọn

Kẻ cuồng sát ngay từ đầu đã mở ra diễn biến chính của phim, sau đó mạch phim được khai thác và phát triển nhanh chóng. Chính vì vậy mà khán giả thấy được sự tàn độc của gã lái xe và càng thêm phần ớn lạnh với những hành động mất nhân tính của hắn trong phim; thậm chí đến một hành động đeo kính râm bình thường của hắn cũng đủ khiến nhiều khán giả nổi da gà khi nghĩ về những gì gã có thể làm.

Đạo diễn Derrick Borte đã khéo léo thêm thắt cả những cảnh quay và tình tiết để giữ được sự kịch tính không bị hụt ở bất cứ giây phút nào. Từ những màn rượt đuổi trên các con đường tắc nghẽn, màn đấu trí qua điện thoại của cả hai, cho đến những lần ra tay giết người đầy máu lạnh của gã biến thái. Yếu tố kịch của phim được xây dựng rất tốt, đẩy lên cao trào vừa đủ khiến khán giả thót tim, rồi lại cho khán giả khoảng thời gian bình tĩnh lại cảm xúc trước khi bắt đầu những màn rượt đuổi tiếp theo.

Bộ phim sẽ cho khán giả thấy được những vấn nạn cực kỳ phổ biến khi tham gia giao thông như: thái độ nóng nảy cáu gắt khi bị tắc đường, đi xe ngược chiều, sử dụng điện thoại khi đang lái xe…. Hi vọng là sau khi theo dõi Kẻ cuồng sát, khán giả ra đường sẽ cẩn thận hơn và với tâm trạng bình tĩnh hơn.

Âm thanh và hình ảnh

Kẻ cuồng sát không sử dụng nhiều kỹ xảo như nhiều bộ phim hành động khác, tuy nhiên tác phẩm vẫn sở hữu được những cảnh quay rất đẹp mắt, ấn tượng, tác động mạnh đến thị giác khán giả và khiến người xem nhiều phen không dám chớp mắt vì sợ bỏ lỡ những pha hành động ngoạn mục trong phim. Kết hợp với phần âm thanh được xử lý tốt, nhiều phen loa giật tung ghế khiến các cảnh hành động trong phim càng thêm phần ấn tượng.

Trên đây là bài review về phim Kẻ cuồng sát. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-ke-cuong-sat-774138.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét