Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review Tiền bối đừng tô thỏi son đó

Tiền Bối Xin Đừng Tô Son Đó khai thác tình chị em hứa hẹn sẽ là drama gây sốt như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi. Chàng trai Nokdu năm nào sánh đôi cùng em gái quốc dân sắp sửa trở thành nam chính của một mối tình công sở chị em cực nóng bỏng của đài Jtbc. Hãy cùng gamehot24h review về Tiền bối đừng tô thỏi son đó bạn đọc nhé.

Mối tình tay ba đầy kịch tính và nóng bỏng

Tiền bối đừng tô thỏi son đó kể về mối quan hệ lãng mạn đưa đẩy giữa một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai, gợi cảm và nghiêm túc cùng một cô gái lớn tuổi hơn, người không hứng thú với trai trẻ vì nghĩ họ không phải đàn ông thực thụ.

Chae Hyun Seung (Ro Woon) là một nhân viên marketing làm việc cho công ty thời trang hàng đầu Hàn Quốc. Anh phải lòng cố vấn đàn chị Yoon Song Ah (Won Jin Ah) và cố gắng thu hút sự chú ý của cô. Tuy nhiên, Song Yoon Ah đã phớt lờ Chae Hyun Seung vì cô không thích người nhỏ tuổi hơn.
Trong khi đó, Song Yoon Ah là một nhân viên đã làm việc hơn 3 năm cùng công ty. Dù biết Chae Hyun Seung đang cố gắng tán tỉnh mình nhưng cô chẳng bận tâm vì Song Yoon Ah đang hẹn hò bí mật với yêu trưởng nhóm Jae Shin (Lee Hyun Wook), người cực kỳ đàn ông, chững chạc trong mắt cô.ae Shin đã phản bội cô để hẹn hò với người mẫu tạp chí Go Hyojoo và đưa chiếc váy cưới vốn để dành cho đám cưới hai tháng sau của hai người họ được ướm thử cho người phụ nữ khác. Hyun Seung đề nghị cô sử dụng anh để trả thù Jae Shin.

Tác phẩm được ngóng chờ

Tiền Bối, Đừng Tô Thỏi Son Đó được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết lãng mạn (webtoon) cùng tên của tác giả Chae Yoon, từng làm mưa làm gió giữa các diễn đàn văn học trẻ. Nội dung truyện tranh xoay quanh chuyện tình giữa một chàng trai trẻ điển trai, cuốn hút và cực kỳ nghiêm túc với một cô gái hơn tuổi không bao giờ đồng ý hẹn hò với những người nhỏ tuổi hơn. Bởi vậy từ lúc có thông tin sản xuất đến nay, dù còn chưa tung trailer phim nhưng khán giả đã nóng lòng sớm được xem xét tác phẩm chuyển thể này. 

Một điểm thú vị của bộ phim được bật mí là giống như tiêu đề 'Tiền Bối, Đừng Tô Thỏi Son Đó', trái tim nam chính rung động và rạo rực mỗi khi nữ chính đánh son lên môi.

Tiền Bối, Đừng Tô Thỏi Son Đó được cầm trịch bởi đạo diễn Lee Dong Yoon, và chấp bút bởi chính tác giả Chae Yoon. Phim dự kiến phát sóng vào khung giờ thứ 2-3 hàng tuần trên JTBC, bắt đầu từ tháng 1/2021.

Trên đây là bài review về phim Tiền bối đừng tô thỏi son đó. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-tien-boi-dung-to-thoi-son-do-774819.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét