Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Mr Queen

Mr Queen là một dự án cổ trang hài lãng mạn lấy bối cảnh thời Joseon, bắt nguồn từ màn tráo hồn đổi xác giữa một bếp trưởng đang sống thời hiện đại và hoàng hậu Kim So Yong. Bộ phim được đầu tư lớn vào cả kịch bản và chi phí sản xuất. Dự án này của tvN được kì vọng sẽ trở thành một siêu phẩm cuối năm nay. Hãy cùng gamehot24h review về Tiệm cà phê hoàng tử bạn đọc nhé.

Mr Queen xoay quanh nhân vật là Jang Bong Hwan - một bếp trưởng tại nhà xanh của Tổng Thống. Anh có một linh hồn tự do tự tại, thi thoảng quay về thể xác của Hoàng hậu Kim So Yong (Shin Hye Sun) thời Joseon. Vua Cheol Jong (Kim Jung Hyun) là một vì vua bù nhìn giữ nhiều bí mật, tử tế, hiền lành. Thực tế, dường như Vua Cheol Jong đang cố che giấu sự mạnh mẽ của mình để tự bảo vệ bản thân trước quyền lực của nữ hoàng Sun Won (Bae Jong Ok), người vợ cuối cùng của vua Sun Jo. Điều gì sẽ xảy ra khi Vua Cheol Jong đối mặt với Hoàng hậu Kim So Yong, người đang mang linh hồn của một người sống ở tương lai? Cuộc gặp gỡ giữa hai nhân vật này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình huống dở khóc dở cười và hé lộ những bí mật vương quyền đang được che giấu.
Đội ngũ sản xuất của Mr Queen cho hay: "Hoàng hậu Kim So Yong với một linh hồn phiền phức rắc rối và vua Cheol Jong, người đang nắm giữ cực kỳ nhiều bí mật sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười cùng một câu chuyện vô cùng mới lạ chưa từng thấy trước đây. Khán giả hoàn toàn có thể đặt kỳ vọng vào tác phẩm lần này".

Một tác phẩm rất đáng ngóng chờ

Bộ phim Mr Queen được gọi với cái tên là Thái tử phi thăng chức kí vẻ Hàn, khi nữ chính vốn là linh hồn nam nhập vào, cũng xuyên không về thời xưa thành vợ vua nhưng lại mê gái đẹp. Chưa gì xem trailer đã thấy vô cùng hài hước nên nếu ai mê thể loại xuyên không của Trung kết hợp kiểu rom com, quyền đấu của Hàn hay đã quá chán các kiểu rom-com hường phấn, melo thông thường thì đây là một tác phẩm cực kỳ đáng hóng.
Mr Queen được chấp bút bởi biên kịch Park Kye, người đứng sau thành công của Doctor Prisoner, cùng biên kịch tân binh Choi Ah Il và được dẫn dắt bởi đạo diễn Yun Seong Sik (Hwarang, The King's Face, Bridal Mask). Phim dự kiến phát sóng tập đầu tiên ngay sau khi Start Up kết thúc, vào ngày 12/12 trên tvN.

 

Trên đây là bài review về phim Mr Queen. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-mr-queen-774412.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét