Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Into the Ring

Trong thời gian mà tình hình tranh cử của nước Mỹ đang trong thời gian căng thẳng, gamehot24h muốn giới thiệu đến bạn đọc một bộ phim cũng liên quan tới bầu cử và quá trình vận động tranh cử, kiểm phiếu.... Tuy nhiên đề tài chính trị sẽ được thể hiên một cách nhẹ nhàng và cả hài hước thích hợp cho việc giải trí.  Hãy cùng gamehot24h review về Into the Ring bạn đọc nhé.

Into the Ring xoay quanh cuộc đời cô gái Se Ra (Nana) là con một trong gia đình bình thường, ba là công chức nhưng nghỉ việc và làm bảo vệ trông trẻ, mẹ làm nội trợ nhưng thỉnh thoảng mơ mộng làm giàu nên hay bị người quen lừa lọc. Tưởng có thể trông đợi vào cô con gái tài năng nhưng không, Goo Se Ra đúng kiểu "phàm phu tục tử" trong truyền thuyết khi đã hàng băm mà vẫn còn long bong, thất nghiệp, thất tình, tương lai vô định.

Seo Gong Myung (Park Sung-Hoon) vốn là phó giám đốc nhưng do không sợ trời không sợ đất, làm việc theo nguyên tắc, chống lại cấp trên nên bị giáng chức, trở về ủy ban làm việc là giải quyết khiếu nại. Đại loại là ở đó như "osin" cho các đại biểu quận vậy. Vô tình lại tuyển "designer" là Goo Se Ra vào làm việc. Với bản tính bao đồng vốn có, Goo Se Ra không chịu ngồi yên và đụng đâu tạo "cú nổ đó".
Cuối cùng, tưởng như chỉ là lời nói vu vơ của Seo Gong Myung về vị trí đại biểu quận với mức lương 50 triệu won, mà Goo Se Ra (đang suy nghĩ cách trả nợ cho mẹ) quyết định đứng ra vận động tranh cử. Mở ra cánh cổng đến với thế giới chính trị suốt kéo dài 1 năm với đầy đủ âm mưu, thủ đoạn, lật mặt như lật bánh tráng... nhưng vẫn giữ được bản tính "tào lao" của mình thay vì nghiêm chỉnh như đồng nghiệp cùng trang lứa.

Tạo hình mới của nữ nhân đẹp nhất thế giới

Nếu bạn nào từng mê đắm Nana trong phim The Good Wife (như mình) với hình tượng điều tra viên lạnh lùng, giỏi giang thì đây sẽ là một sự lột xác. Tạo hình đầu như mì tôm, biểu cảm cường điệu và đôi khi "hèn hèn" có thể hơi khó ngấm nhưng càng xem càng thấy đáng yêu và đời thường. Nam chính phim trước còn đóng vai biến thái, sang phim này vào vai nghiêm chỉnh, cao ráo, đứng đắn thì cũng rất gì và này nọ. Hai người tương tác khá tốt và phim đầu tiên mình thấy Nana có nhiều cảnh hôn với nam chính như vậy, mấy phim trước toàn phân cảnh tình cảm với gái còn nhiều hơn trai.
Về dàn diễn viên phụ của Into the Ring cũng đều là diễn viên nổi tiếng, như mẹ Goo Se Ra là cô Jang Hye-Jin (phim Ký Sinh Trùng) hay các chú quen mặt chẳng hạn. Nhưng phim lại không quảng bá nhiều hay nổi tiếng, dù rating theo mình biết khá ổn.

Thông điệp ấm áp

Thông qua người bạn là single-mom gặp nhiều khó khăn trong công việc, và người bạn phải từ bỏ ước mơ mà sống an phần, phim cũng phần nào nói về cuộc sống của người trẻ Hàn ở ngưỡng 30 đầy khốc liệt. Cùng thông điệp ý nghĩa "bạn có thể làm được mà" để động viên bất kỳ ai gặp tình huống khó khăn.
Còn những đồng nghiệp ở ủy ban tuy ghét Se Ra ra mặt và có lúc chơi xấu sau lưng nữ chính, nhưng nhìn chung cũng kiểu "dòng đời xô đẩy" và bị Se Ra xử đẹp lại sau đó. Nhiều lúc cái hội đồng tấu hài thật sự, ồn ào như cái chợ.
Into the Ring kết thúc nhẹ nhàng và phù hợp với đúng tông mà nó mang đến ngay từ đầu. Có lẽ xem xong các bạn đã từng gặp khó khăn, từng muốn bỏ cuộc vì lý do gì đó sẽ lại có động lực bắt đầu mọi thứ. 

Trên đây là bài review về phim Into the Ring. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-into-the-ring-774421.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét