Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Sau nửa năm ‘ở ẩn’, Tarzan chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp, gia nhập LPL so tài cùng SofM

Tarzan - Ngôi sao số 1 của Griffin trong quá khứ sẽ chính thức gia nhập LPL vào mùa giải 2021 để so tài cùng những Kanavi, Karsa hay SofM...

 

Sau một thời gian "ở ẩn", ngôi sao đi rừng một thời của đội tuyển "Siêu tân binh" Griffin - Tarzan mới đây đã chính thức thông báo việc trở lại đấu trường chuyên nghiệp vào mùa giải 2021, thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. Và bến đỗ tiếp theo của tuyển thủ từng 3 lần giành ngôi Á quân LCK sẽ là khu vực LPL.

 

Sau nửa năm ở ẩn, Tarzan chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp, gia nhập LPL so tài cùng SofM - Ảnh 1.

 

"Xin chào, đây là Lee 'Tarzan' Seung-Yong. Lâu lắm rồi mới lên đây để báo tin cho mọi người, mà thực ra đây cũng là lần đầu tiên tôi làm điều này.

 

Thật vui khi có thể dành thời gian bên gia đình và bạn bè trong quãng thời gian nghỉ ngơi vừa qua, và cả việc giao lưu nhiều hơn với các fan hâm mộ qua livestream nữa. Tuy là có đôi chút khó diễn tả, những tôi chỉ muốn cảm ơn mọi người vì đã dành thời gian để tìm kiếm kênh của tôi mỗi lần lên sóng.

 

Để tìm kiếm một thử thách mới, tôi sẽ chính thức chuyển đến thi đấu tại LPL từ mùa giải năm sau. Đó là lý do tôi đăng tải thôi báo này.

 

[...]

 

Khi sang Trung Quốc, tôi sẽ phải tập trung vào việc luyện tập một thời gian, nếu các bạn quan tâm thì có lẽ tôi sẽ nghỉ stream khoảng 3 tháng đó...[...]"

 

Sau nửa năm ở ẩn, Tarzan chính thức trở lại đấu trường chuyên nghiệp, gia nhập LPL so tài cùng SofM - Ảnh 2.

 

Theo nhiều nguồn tin từ Trung Quốc và Hàn Quốc, thì có vẻ như bến đỗ mới của Tarzan sẽ là LNG Esports - Đội tuyển cũ của SofM. Sau khi tuyển thủ người Việt Nam ra đi, LNG đã đưa về Xx để khỏa lấp vị trí Đi rừng, tuy nhiên, phong độ của tuyển thủ này vô cùng tệ hại, cùng với đó là những bê bối hậu trường đã khiến cho nội bộ của LNG trở nên vô cùng bất ổn.

 

Đội tuyển này chỉ kết thúc LPL Mùa Hè 2020 với vị trí 13/17, và việc tìm kiếm, bổ sung lực lượng là điều cần phải gấp rút thực hiện nếu họ tiếp tục nuôi tham vọng cạnh tranh cho top đầu của mùa giải 2021, và bản hợp đồng mang tên Tarzan sẽ là minh chứng rõ nét nhất cho tham vọng này.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/sau-nua-nam-o-an-tarzan-chinh-thuc-tro-lai-dau-truong-chuyen-nghiep-gia-nhap-lpl-so-tai-cung-sofm-761830.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét