Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review Cuộc Chiến Ngầm

Cuộc Chiến Ngầm nhận về lời ngợi khen có cánh của khán giả quốc tế và tràng pháo tay dài tới 7 phút của những người có mặt tại LHP Cannes - nơi bộ phim được chọn để ra mắt. DÙ ra mắt đối đầu trực tiếp cùng siêu phẩm Transpormer, bộ phim vẫn không hề kém cạnh mà vẫn thể hiện được cái hồn của mình và khơi gợi lên trong long khán giả nhiều dòng cảm xúc hỗn độn đến vậy.Hãy cùng gamehot24h review về Cuộc Chiến Ngầm bạn đọc nhé.

Cuộc Chiến Ngầm kể về Jae-Ho – một tay đại ca xã hội đen khét tiếng hiện tại đang trong thời gian thụ án tù. Với mục tiêu tóm gọn băng nhóm tội phạm của tên trùm này, một nữ cảnh sát đã cử chàng cảnh sát mới vào nghề có tên Hyun-Su vào tù nhằm chiếm lòng tin của Jae-Ho và tìm cách thâm nhập vào tổ chức của hắn. Với sự thông minh, dung cảm cùng cá tính mạnh mẽ, ngang tàng của mình, Hyun-Su đã rất nhanh chóng thu hút sự chú ý của ông trùm kia và trở thành một người anh em thân thiết của hắn. Chẳng thế ngờ, khi mẹ Hyun-Su mất vì tai nạn giao thông, chính những người cấp trên đã lạnh lùng bỏ mặc anh trong đau đớn trong trại giam, ngay cả thỉnh cầu được ra ngoài một ngày để chịu tang mẹ cũng không được chấp thuận.

Chính lúc đó Jae-Ho đã làm tất cả mọi cách để giúp Hyun-Su được ra khỏi trại và ở bên động viên chàng trai trẻ trong giờ phút tuyệt vọng. Chính sự việc này đã làm Hyun-Su trở nên tuyệt đối tin tưởng Jae-Ho, quay lưng lại với tổ chức để đi theo trợ giúp người anh của mình cho đến khi hiện thực tàn khốc được phơi bày.

Anh hùng gai góc khác biệt

Giữa một mùa phim bom tấn đầy rẫy các anh hùng giải cứu thế giới cùng những pha hành động đúng chất “chỉ có trong phim” và cháy nổ đùng đoàng thì Cuộc Chiến Ngầm xuất hiện như một “chiến binh” gai góc và lạnh lùng, mang dáng dấp và đẳng cấp khác biệt hẳn so với phần còn lại. Bộ phim đã vô cùng khéo léo pha trộn cực kỳ nhuần nhuyễn nhiều yếu tố như hành động – hình sự - tâm lý – tình cảm – hài hước, khiến người xem như bị cuốn thẳng vào thế giới ngầm đầy đen tối, mệt mỏi, đẫm máu nhưng cũng cực kỳ phấn khích đó.

Xuyên suốt Cuộc Chiến Ngầm, câu chuyện được khéo léo đan cài giữa quá khứ và thực tại. Cứ mỗi lần cảnh phim chuyển về quá khứ là từng lớp bí mật bẩn thỉu lại được bóc ra đầy bẽ bàng khiến tình thế đảo chiều liên tục. Đến mức, có những lúc trên màn hình hiện lên phân cảnh thời quá khứ là tim tôi lại thót lên, vừa phấn khích muốn biết sự thật nào sẽ được hé lộ, vừa cảm thấy run sợ khi phải tiếp tục chứng kiến vì sợ rằng những điều đó có thể khiến hình tượng của nhân vật mà mình yêu thích sẽ sụp đổ bất cứ lúc nào. Phim càng trôi dần về cuối, người xem càng không biết nên tin vào điều gì, không biết đâu mới là sự thật tồn tại cuối cùng. Hơn bao giờ hết, chính điều này vô hình chung càng làm tôi thêm thấm nhuần chân lý cuộc sống của tên trùm Jae-Ho: “Đừng bao giờ tin vào con người, hãy tin vào hoàn cảnh”.

Hài hước châm biếm sâu cay

Dù lấy đề tài về giới giang hồ rất nặng nề, tăm tối nhưng Cuộc Chiến Ngầm vẫn khéo léo tạo được tiếng cười cho khán giả bằng những tình tiết vô cùng duyên dáng và các câu thoại đầy châm biếm, ẩn ý. Lồng ghép cùng các tình tiết hài hước đó là những cảnh hành động bạo lực, tàn khốc cùng những cảnh tra tấn khiến người xem rợn tóc gáy đã bóc trần sự nhẫn tâm trong thế giới của những kẻ luôn chỉ biết chém giết vì tiền bạc và quyền lực.

Trên đây là bài review về phim Cuộc Chiến Ngầm. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-cuoc-chien-ngam-774741.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét