Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Sói 100%

Hãy cùng gamehot24h review về Sói 100% - một trong số các bộ phim hoạt hình có chất lượng tốt trong năm nay cùng bạn đọc nhé.

Sói 100% là câu chuyện xoay quang Freddy Lupin – một ma sói chính hiệu, là người kế thừa của dòng tộc ma sói và sẽ trở thành thủ lĩnh của cả bầy sói trong tương lai. Vào đêm trăng khi Freddy 13 tuổi, cậu nhóc phải thực hiện nghi lễ trưởng thành và biến thành sói trước sự chứng kiến của cả dòng tộc – đó là nghi lễ bắt buộc để Freddy chứng minh bản thân đã sẵn sàng để trở thành sói ca. Thế nhưng không hiểu tại sao Freddy đã bị “bể show” và biến thành một chú chó poodle lông xù. “Tạo hình” mới của Freddy khiến cả dòng tộc vô cùng thất vọng, trừ chú của Freddy – người luôn có tham vọng trở thành sói ca đầu đàn chính thức.

Freddy nếu muốn trở thành một con sói đầu đàn oai phong và dũng mạnh như cha mình ngày xưa, thì buộc phải chứng minh mình là sói 100% và cậu chỉ có 1 ngày duy nhất để lấy được niềm tin của cả gia tộc. Cuộc hành trình khẳng định bản thân của ma sói Freddy trong hình dáng một chú chó lông xù chính thức bắt đầu.

Cực nhây cực vui

Sói 100% là một câu chuyện được xây dựng đơn giản, nhưng lại có những tình tiết vô cùng hài hước, thú vị và thậm chí có phần hơi nhây nên đã mang lại rất nhiều tiếng cười cho các bạn nhỏ; thậm chí những khán giả lớn tuổi trong rạp cũng phải ôm bụng cười nắc nẻ với những gì mà Freddy và những người bạn của mình mang lại.

Nội dung phim phù hợp với mọi đối tượng khác giả thuộc nhiều độ tuổi khác nhau, thậm chí những khán giả trưởng thành cũng đều thích bộ phim này. Bởi trong chỉ có 90 phút ngắn ngủ của bộ phim đã đưa tới môt bầu không khí giải trí tuyệt vời cùng với chú ma sói trong hình dáng một con chó nhỏ xíu.

Sói 100% mang đến cho khán giả thông điệp, đó là không quan trọng bạn có ngoại hình bên ngoài thế nào, dù xấu hay đẹp, dù to lớn hay nhỏ xinh; thì hãy cứ là chính mình với trái tim dũng cảm, rộng lượng và đối xử tốt với mọi người xung quanh vì điều tuyệt vời làm nên giá trị của bạn bắt nguồn từ con tim chứ không phải ngoại hình.

Âm thanh và hình ảnh

Phần hình trong Sói 100% được đánh giá rất cao với những khung hình đẹp, rực rỡ sắc màu và tạo hình các nhân vật trong phim rất đáng yêu và sinh động. Từng biểu cảm của các nhân vật trong phim được xây dựng hoàn toàn ăn khớp với lời thoại và diễn biến câu chuyện, do vậy nên mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Thậm chí trong những phân cảnh không có thoại, dàn nhân vật đáng yêu vẫn đủ sức khiến người xem tập trung tối đa chú ý lên màn hình với những hành động và cử chỉ vô cùng dễ thương.

Âm thanh của Sói 100% cũng nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ khán giả. Các giai điệu âm nhạc rất bắt tai và dễ nghe, kết hợp những tiếng động được xử lý rất chân thực đã góp phần không nhỏ mang đến thành công cho Sói 100%.

Trên đây là bài review về phim Tiệm cà phê hoàng tử. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-soi-100-774441.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét