Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Năm 2009 là tuổi gì? Sinh năm 2009 thuộc cung (mệnh) gì?

2009 tuổi gì ? năm 2009 tuổi gì ? là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bạn sinh năm 2009. Vậy người sinh năm 2009 tuổi gì ? 2009 tuổi gì mệnh gì ? sn 2009 tuổi gì ? bé sinh năm 2009 tuổi gì ? sinh 2009 tuổi gì ? Hãy cùng Gamehot24h khám phá trong bài viết dưới đây nhé!

1. Sinh năm 2009 tuổi gì? 2009 mệnh gì hợp màu nào? 

2009 tuổi gì? Sinh năm 2009 là cầm tinh tuổi con Trâu (Kỷ Sửu). Năm sinh tính theo dương lịch: Từ ngày 26/01/2009 đến ngày 13/02/2010. Năm sinh tính theo âm lịch: Kỷ Sửu.

Thiên can: Kỷ

  • Tương hợp: Giáp
  • Tương hình: Quý, Ất

Địa chi: Sửu

  • Tam hợp: Tỵ – Dậu – Sửu
  • Tứ hành xung: Thìn – Tuất – Sửu – Mùi

2. Tử vi vận mệnh tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009  

Theo tử vi thấy rằng, người tuổi Kỷ Sửu là những người mang vẻ bề ngoài mềm mỏng nhưng thực ra họ cứng rắn, thông minh và nhanh nhẹn xử lý vấn đề, trong công việc họ luôn có tính xả thân, luôn có trách nhiệm và luôn giữ chữ tín, chính vì thế mà họ chưa bao giờ từ bỏ mục đích của mình.

Trong vấn đề tình cảm, họ luôn kín đáo, từ từ tìm hiểu theo tiêu chí chậm mà chắc khi tiến đến hôn nhân, tuy nhiên người mang tuổi Kỷ Sửu vẫn dễ bị thất bại và bạc phận chuyện vợ chồng. Người mang tuổi Kỷ Sửu đôi khi được hưởng hạnh phúc lâu dài, phải sống xa quê quán dẫn đến việc thay đổi nhà cửa nhiều lần.

Họ không thích mang nợ nần. Là kiểu người nói được sẽ làm được. Tuy nhiên, nếu bất đắc dĩ phải vướng vào nợ nần thì họ sẽ nhớ đến các vấn đề liên quan đến nợ và sẽ nhanh chóng tìm cách để xử lý món nợ dứt điểm. Ngược lại, đối với những người mang nợ của họ thì họ bắt buộc người mang nợ phải thực hiện đúng những điều đã thỏa thuận ban đầu.

Theo ngũ hành nam mạng tuổi Kỷ Sửu thuộc mệnh Hỏa. Hỏa tượng trưng cho sự bùng cháy của lửa, nên nam tuổi này thường có tính tình nóng này, thường xuyên gây sự vô cớ hay hờn dỗi không lý do. Theo tử vi, nam mạng tuổi Kỷ Sửu thường không được may mắn mấy từ thuở nhỏ, tuy nhiên tương lai lại có nhiều hứa hẹn.

Sự nghiệp lẫn đường tình duyên sẽ có được những thành công nhất định vào độ tuổi từ 25 đến 27 tuổi. Cũng có thể nói rằng, nam mạng tuổi Kỷ Sửu thuở tiền vận thường gặp phải nhiều khó khăn nhưng càng về sau sẽ sớm dẫn tốt đẹp hơn.

Tuổi thọ trung bình của nam giới tuổi Kỷ Sửu sinh năm 2009 giao động không quá 50 tuổi. Tuy nhiên, tuổi thọ có thể gia tăng niên kỷ nếu nam giới tuổi Kỷ Sửu biết sống và ăn ở phúc đức, làm việc thiện, ngược lại sẽ bị giảm tuổi thọ nếu ăn ở gian ác.

Cũng tương tự như nam cùng tuổi, theo tử vi, nữ nhân tuổi Kỷ Sửu cũng phải chịu khá nhiều cay đắng thuở nhỏ, mãi cho đến hậu vận mới được hưởng an nhàn, thành công và tình cảm tốt đẹp. Đường tình duyên sẽ gặp may mắn khi bước sang tuổi 24, tuy nhiên nữ nhân tuổi này thường bị đối phương lợi dụng bởi tính tình quá thật thà của mình.

Đường công danh sẽ có nhiều triển vọng đặc biệt khi bước đến khoảng thời gian từ 24 đến 35 tuổi nếu biết chịu khó và nỗ lực theo đuổi mục tiêu đề ra. Nữ nhân tuổi Kỷ Sửu có năng khiếu về buôn bán, nếu phát triển sự nghiệp theo hướng này sẽ sớm gặp được nhiều may mắn và thuận lợi.

3. Sinh năm 2009 hợp với màu gì? 

Nam nữ sinh năm 2009 mang mệnh Hỏa và hợp với các màu sắc bản mệnh phong thủy như:

Màu sắc hợp:

  • Màu sắc bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.
  • Màu sắc tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu sắc kiêng kỵ

  • Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

4. Sinh năm 2009 thuộc cung (cung mệnh) gì? 

  • Nam mạng: Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh
  • Nữ mạng: Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh

>>Đọc thêm bài viết hay khác về tuổi âm lịch:

2007 tuổi gì? 2007 mệnh gì?
2006 tuổi gì? 2006 mệnh gì?
2008 tuổi gì? 2008 mệnh gì?

Lời Kết 

Hi vọng với bài viết này các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi 2009 tuổi gì ? hợp màu nào ? Hợp với tuổi nào ? Trong thời gian tới Gamehot24h sẽ gửi tới các bạn nhiều bài viết chia sẻ kiến thức hay mời các bạn cùng đón đọc. Bên cạnh đó, nếu các bạn có bất kì thắc mắc gì hãy nhanh tay comment phía dưới để được giải đáp nhé!



source https://gamehot24h.com/kien-thuc/nam-2009-la-tuoi-gi-sinh-nam-2009-thuoc-cung-menh-gi-754121.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét