Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Review 5 bộ phim BL Nhật Bản táo bạo

Khác với thể loại đam mỹ xứ Trung thiên về sự cẩu huyết hoặc các chi tiết mạnh bạo hay phim Thái tình yêu gà bông học đường hoặc phim Hàn thường trải qua nhiều khó khăn cũng như sự khắt khe của xã hội và kết thúc trong bi kịch thì phim Nhật rất khác.
Tình trai trong phim Nhật luôn đầy bất ngờ thú vị với loạt kịch bản hấp dẫn, hội tụ đủ mọi yếu tố từ nhẹ nhàng dịu dàng đến ngọt ngào mãnh liệt hay mặn mà "gây sốc" đều có cả.

Hãy cùng gamehot24h review về 5 bộ phim BL Nhật Bản táo bạobạn đọc nhé.

Double Mints - Tình yêu Stockholm

Câu chuyện của Double Mints tăm tối, kịch tính và giật gân, man mác nỗi buồn. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời phức tạp của hai gã đàn ông có cùng tên là Mitsuo Ichikawa. Vào một ngày nọ anh nhân viên văn phòng Mitsuo (Yasushi Fuchikami) đã nhận được cuộc gọi từ bạn học cũ Mitsuo ((Shunsuke Tanaka). Hắn là kẻ từng bắt nạt, hành hạ và sai bảo Mitsuo như thuộc hạ ở thời đi học. Tuy nhiên lần này hắn không ra lệnh mà cầu cứu Mitsuo giúp đỡ vì hắn đã giết chết một người phụ nữ.
Sau đó hai người đã cùng nhau hợp tác phi tang cái xác và dựng hiện trường giả để thoát tội. Trong quá trình đó hai kẻ trùng tên đã phải lòng nhau. Họ lao vào mối quan hệ đầy dục cảm và tội lỗi.

Pornographer - Tiểu thuyết gia truyện người lớn và cậu sinh viên ngây thơ

Bộ phim bắt đầu bằng một vụ tai nạn ngoài ý muốn. Cậu sinh viên Kusumi Haruhiko (Izuka Kenta) đã lỡ tông xe trúng anh nhà văn Kijima Rio (Takezai Terunosuke). Kusumi không có tiền bồi thường nên đành chấp nhận đến nhà Kijima làm việc vặt.
Vị tiểu thuyết gia đã sai chàng thanh niên viết truyện theo lời kể của mình, tuy nhiên những lời thốt ra từ miệng của Kijima lại vô cùng đen tối, toàn là từ miêu tả các phân cảnh nóng bỏng. Thế là Kusumi ngây thơ đã bị “đầu độc” và kể từ đó cậu si mê giọng nói, chìm đắm vào thế giới quan của Kijima. Sau đó thì tình trai đã đến.
Tác phẩm này còn có phần ngoại truyện là Indigo no Kibun kể về quá khứ của nhà văn Kijima. Trong phim cũng có nhiều phân cảnh nóng bỏng mắt, ám ảnh và day dứt về mối tình dang dở của Kijima.

Sei No Gekiyaku - Phiên bản BL “50 sắc thái”

Sei No Gekiyaku từng gây chú ý bởi những phân cảnh quá táo bạo, chọc mù mắt người xem vì “quá hot”.
Kịch bản phim miêu tả về mối quan hệ quái dị của hai người đàn ông Makoto Katsuragi (Watanabe Masaru) và Ryoji Yoda (Kitadai Takashi). Makoto đã bị đánh thuốc mê và giam giữ tại một căn hầm bí mật của bác sĩ Yoda để thí nghiệm phục vụ cho nhu cầu làm “chuyện ấy” theo khuynh hướng BDSM (bạo d.â. m).
Qua tình d.ụ.c, phim đã đề cập đến cách trị liệu về những khiếm khuyết trong tâm hồn của con người. Nói chung đây là một tác phẩm “gây sốc” cực kỳ mạnh, khiến người xem choáng váng với nội dung và các tình tiết diễn ra trong phim.

The Cornered Mouse Dreams of Cheese - Khi "tiểu tam" là đàn ông

Nội dung của phim khiến thiên hạ phải ngã ngửa, đó là vợ của Otomo Kyoichi (Ohkura Tadayoshi) đã nhờ Imagase Wataru (Ryo Narita) đi điều tra về việc chồng cô ngoại tình.
Nhờ ai không nhờ cô vợ lại gặp đúng bạn học cũ của chồng tìm sự giúp đỡ mới khổ. Anh ta từng thích thầm chồng cô trong bảy năm. Thế là nhân cơ hội này, Wataru đã đến gặp Otomo, đề nghị muốn làm bạn tình đổi lại anh sẽ giữ bí mật việc ngoại tình động trời này. Thế là Otomo đồng ý và hai người đàn ông cùng nhau quan hệ lén lút.

Fujoshi, Ukkari Gei ni Tsugeru - Gay xịn cặp kè với hủ nữ

Nam sinh Jun (Kaneko Daichi) là một người đồng tính nhưng mong muốn có cuộc sống bình thường như bao người khác. Để giữ bí mật về khuynh hướng giới tính cậu đã hẹn hò với cô nàng hủ nữ cùng lớp Miura. Thế rồi một ngày kia tại khu suối nước nóng Jun đã gặp quý ông Makoto và tiếng gọi tình ái lại trỗi dậy. Chuyện tình tay ba này rồi sẽ đi đâu về đâu?

 

Trên đây là bài review về phim 5 bộ phim BL Nhật Bản táo bạo. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-5-bo-phim-bl-nhat-ban-tao-bao-774602.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét