Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review Tình yêu của Mayuko (Kenja no Ai)

Kenja no Ai, một tác phẩm truyền hình Nhật Bản ra mắt năm 2016, chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Yamada Amy. Phim có một kịch bản “gây sốc” khi miêu tả sự trả thù không có hồi kết giữa hai người bạn từng thân thiết. Hãy cùng gamehot24h review về Kenja no Ai bạn đọc nhé.

Kenja no Ai có cốt truyện kể về sự đáng sợ của những người phụ nữ khởi nguồn từ một tình bạn giả tạo, đầy rẫy mưu mô. Sau biến cố khi ông nội qua đời, cô gái Yuri (Takaoka Saki) chuyển đến gần nhà Takanaka sinh sống. Trong nhà họ Takanaka có một cô con gái xinh đẹp và ngoan hiền tên là Mayuko (Nakayama Miho). Trái ngược với Yuri sống trong sự ghẻ lạnh, vô tâm của cha mẹ thì Mayuko lại được gia đình yêu thương, chiều chuộng hết mực. Vì lẽ đó mà Yuri dần nảy sinh sự đố kỵ và quyết tâm cướp hết tất cả những gì Mayuko có.
Âm mưu nhuốm màu đen tối đó bắt đầu từ các đồ vật như đồ chơi, trang sức của Mayuko, thế rồi lòng ghen tị cứ ngày một lớn dần hơn biến Yuri thành một con quỷ khao khát yêu thương mù quáng. Yuri tìm cách quyến rũ cha Mayuko khiến ông phải tự sát, chưa dừng lại ở đó, ả còn ngang nhiên chiếm đoạt Ryoichi, vị hôn phu của Mayuko và mang thai đứa con của anh ta. Độc ác đến vậy nhưng Yuri vẫn "giả nai" mặt dày thản nhiên chạy đến cầu xin Mayuko tha thứ, vẫn muốn là người bạn thân tốt nhất của Mayuko.
Trước sự khốn nạn và bỉ ổi của cô bạn Yuri thì Mayuko đã không còn cao thượng, sẵn sàng tha thứ cho kẻ đã đẩy đời cô vào cảnh khốn cùng. Mayuko giả vờ cho qua hết mọi chuyện trong quá khứ, vẫn kết bạn thân thiết với Yuri vì cô đã dựng sẵn một kế hoạch báo thù điên rồ. Đó là làm mẹ nuôi của Naomi, cậu con trai của Yuri và Ryoichi, chăm sóc nuôi dưỡng đứa trẻ đó trở thành nhân tình tương lai của cô. Naomi (Ryusei Ryo) khi trưởng thành đã sa vào lưới tình của Mayuko, nghe theo lời của “máy bay già”, sẵn sàng đoạn tuyệt tình mẫu tử với Yuri...

Từ nội dung đến hình ảnh đều cực "mặn mà"

Kenja no Ai khiến khán giả phải nổi da gà, “sốc nặng” vì loạt drama quá “mặn mà” đong đầy dư vị cuộc sống. Phim truyền tải những thông điệp nhân văn về cách làm người, về quả báo khi làm điều ác, về sự sa ngã của con người. Một tác phẩm hấp dẫn khiến người xem phải ám ảnh vì lòng dạ thâm sâu khó lường của phái yếu.

Trên đây là bài review về phim Kenja no Ai. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-tinh-yeu-cua-mayuko-kenja-no-ai-774847.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét