Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

LGD tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết những kẻ tấn công tuyển thủ bằng cách ‘gửi hoa tang lễ’

Những động thái công kích của một bộ phận khán giả nhắm vào các tuyển thủ LGD đang ngày càng đi quá giới hạn.

 

Vừa qua, vụ việc một đối tượng tự nhận là "fan hâm mộ" để lừa lấy thông tin địa chỉ Gaming House của LGD và sau đó gửi vòng hoa tang lễ đến Peanut, như một cách để công kích tuyển thủ này, đã khiến cộng đồng LMHT Trung Quốc dậy sóng vì độ "độc địa" của một bộ phận khán giả có tư tưởng cực đoan.

 

Tuy nhiên, vụ việc nói trên không phải trường hợp duy nhất xảy ra, mà trong những ngày vừa qua, Gaming House của đội tuyển đã phải đón nhận rất nhiều "món quà" ác ý tương tự, không chỉ vậy, các thành viên của đội cũng liên tục phải hứng chịu những cuộc gọi, tin nhắn quấy rối, gây tổn thương tinh thần nghiêm trọng.

 

LGD tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết những kẻ tấn công tuyển thủ bằng cách gửi hoa tang lễ - Ảnh 1.

 

Đối mặt với vấn đề này, phía LGD Gaming đã lên tiếng cho biết đội tuyển đã liên hệ với luật sư để nhờ đến sự can thiệp của pháp luật nhằm trừng trị những kẻ quấy rối này:

 

"Một số người tự nhận là fan hâm mộ đã mua các vật phẩm không phù hợp và gửi đến các tuyển thủ LGD thông qua các nền tảng mua sắm trực tuyến. Không những vậy, nhân viên của đội cũng phải đón nhận rất nhiều cuộc gọi quấy rối.

 

Từ ngày 10/10, LGD đã nhận phải một lượng lớn vật phẩm gắn mác 'quà tặng' nhằm khai thác địa chỉ và thông tin liên lạc của đội của Internet. Điều này đã gây tổn hại nghiêm trọng tới các tuyển thủ và nhân viên của chúng tôi, cũng như cản trở công việc thường nhật.

 

Chúng tôi hiểu rõ rằng việc LGD dừng chân tại vòng bảng CKTG một cách đáng tiếc đã khiến mọi người cảm thấy thất vọng và buồn bã. Tuy nhiên, không gian mạng không phải là nơi vô pháp, mọi lời nói và hành động của bất kỳ anh đều phải chịu trách nhiệm pháp lý. Chúng tôi sẽ theo dõi các diễn biến liên quan đến vụ việc, ủy thác cho các luật sư để thu thập bằng chứng và báo cáo lên các cơ quan chức năng để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật, truy cứu trách nhiệm pháp lý những kẻ liên quan. LGD luôn hướng tới sự tôn trọng nhân quyền và kiên quyết bảo vệ sự an toàn cá nhân một cách hợp pháp của mọi thành viên trong đội.

 

[...]."

 

LGD tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết những kẻ tấn công tuyển thủ bằng cách gửi hoa tang lễ - Ảnh 2.

 

LGD tuyên bố sẽ nhờ đến pháp luật để giải quyết những kẻ tấn công tuyển thủ bằng cách gửi hoa tang lễ - Ảnh 3.

Những bằng chứng về việc các thành viên của LGD đã phải nhận các "món quà" mang hàm ý công kích cũng như những cuộc điện thoại quấy rối liên tục

 

Việc LGD Gaming bị loại khỏi vòng bảng CKTG 2020 dường như bị coi là một thất bại trong mắt số đông khán giả LMHT Trung Quốc, vậy nên các tuyển thủ của đội tuyển này đã phải đón nhận rất nhiều làn sóng chỉ trích ngay từ giai đoạn Play-in.

 

Tuy nhiên, việc sử dụng những phương pháp nhạo báng, đả kích đầy ác ý như trên thực sự là một hành vi kém văn minh và khiến không ít người cảm thấy phẫn nộ. Vậy nên động thái nhờ đến pháp luật để giải quyết tình hình từ phía Ban lãnh đạo LGD Gaming cũng nhận được khá nhiều ý kiến tán đồng của cư dân mạng.



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/lgd-tuyen-bo-se-nho-den-phap-luat-de-giai-quyet-nhung-ke-tan-cong-tuyen-thu-bang-cach-gui-hoa-tang-le-761838.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét