Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Mẹ Bầu Siêu Ngầu

“Công chúa băng giá” Krystal Jung đã trở lại với một dự án điện ảnh cô vào vai nữ chính với nội dung vô cùng lạ lùng oái oắm. Vai diễn điện ảnh đầu tiên của cô công chúa băng giá chính là một bà bầu cool ngầu mới chỉ 21 tuổi và không biết cha của đứa con trong bungh mình đang ở nơi đâu. Một hình tượng mới với bụng to, khuôn mặt được trang điểm nhẹ nhưng tác phẩm của Krystal Jung hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cũng như sự vui vẻ cho khán giả.

Hãy cùng gamehot24h review về Mẹ Bầu Siêu Ngầu bạn đọc nhé.

Mẹ Bầu Siêu Ngầu kể về cô gái To Il (Krystal Jung) sống với mẹ và cha dượng, tính tình khẳng khái. Cô đi làm gia sư cho một cậu bé 19 tuổi và có bầu với cậu ta. Cây kim trong bọc đến ngày lòi ra, To Il thông báo với gia đình vể cái thai sau 5 tháng và nói rằng muốn kết hôn với cậu sinh viên. Tiếc rằng người cha dượng luôn giảng hoà cho mẹ con To Il cũng không đồng ý quyết định này. Thế là To Il quyết định cùng cha-thằng-bé đi tìm bố ruột của mình. Nhưng trước khi lên đường, cậu sinh viên biến mất. Và mẹ bầu siêu ngầu quyết định tự lên đường tìm kiếm bố của con mình!

Mẹ bầu Krystal tìm chồng

Mẹ bầu siêu ngầu là hành trình đi tìm lại bố ruột với nhiều tình huống dở khóc dở cười, sau đó sẽ là những tình huống bất ngờ cùng với đó khi câu chuyện được chia sẻ ra cũng là lúc lấy đi nước mắt của người xem. vốn đã là thế mạnh của điện ảnh Hàn. Krystal Jung có một vai chính điện ảnh đầu tiên đủ ấn tượng, thể hiện được nhiều khía cạnh của nhân vật To Il, bộc phát được khả năng diễn xuất so với những phim truyền hình trước đó.
Khách quan thì nội dung của Mẹ Bầu Siêu Ngầu không quá mới mẻ hay độc đáo. Bộ phim vẫn là thế mạnh của của nhiều phim Hàn nhưng có thể vì vậy mà cũng đem lại quá nhiêu bất ngờ với khán giả. Bộ phim mở ra với một câu chuyện với nhiều tình tiết thú vị, đoạn cuối cảm động nhưng đoạn giữa lê thê và không có cao trào. Mối tình tuổi ô mai (nhưng có thêm cái bầu) giữa To Il và cậu sinh viên là mối tình đáng yêu làm chủ đề chính nhưng lại lép vế giữa những mối quan hệ khác trong phim.

Bài học đạo đức

Mẹ Bầu Siêu Ngầu có cách đặt vấn đề và triển khai quan điểm hợp thời, hữu ích với giới trẻ. Có con ngoài ý muốn, làm mẹ đơn thân trong xã hội vẫn còn nhiều định kiến luôn là những vấn đề bị đánh đồng với đạo đức. Phụ nữ mang thai và nuôi con một mình lúc nào cũng bị soi mói và đánh giá không tốt. Thế nên Mẹ Bầu Siêu Ngầu đã tạo nên một To Il đứng ngoài lề những định kiến xã hội. Cô nàng mạnh mẽ dám nghĩ dám làm chắc chắn tạo nên cảm hứng và sự tự tin cho phái nữ. Tất nhiên trên hành trình tìm bố ruột và có được hạnh phúc đúng nghĩa, To Il cũng phải va vấp, yếu đuối và trưởng thành.
Bộ phim tạo nên một mối liên kết mạnh mẽ giữa mẹ con, cha con, gia đình để “cảm xúc hoá” những chi tiết còn hạn chế trong kịch bản. Điều này khiến Mẹ Bầu Siêu Ngầu trở nên dễ chịu, dễ cảm thông và có nhiều năng lượng tích cực. Không chỉ chuyện gia đình mà việc khẳng định bản thân, chuyện tình cảm tuổi mới lớn cũng hợp thời, sáng tạo và không bị sa đà vào sự tiêu cực.
Trên đây là bài review về phim Mẹ Bầu Siêu Ngầu. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-me-bau-sieu-ngau-774469.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét