Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Miễn bầu trời còn có mặt trời

Miễn bầu trời còn có mặt trời (Trab Fah Mee Tawan) là một bộ phim truyền hình mới gần đây của Thái Lan. Ngay khi mới công chiếu, với sự tham gia của cặp đôi trẻ tuổi với ngoại hình sáng láng: Mark Prin và Kao Supassara, bộ phim cũng ngay lập tức thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Bộ phim với chủ đề chuyện tình siêu đáng yêu ngọt nhưng cũng đầy các chi tiết chéo ngoeo và thậm chí “ngược luyến tàn tâm”. Hãy cùng gamehot24h review về Miễn bầu trời còn có mặt trời bạn đọc nhé.

Tình yêu nảy nở từ những dấu ngược

Miễn bầu trời còn có mặt trời kể về cô Paeng (Kao Supassara) là một cô tiểu thư xinh đẹp, cá tính và nổi loạn. Nàng ta rất ương bướng và thích gì làm nấy đố ai mà cản được. Thế rồi anh chàng Athit (Mark Prin) đã xuất hiện để “dạy dỗ” nàng. Athit là trai đẹp, giỏi thể thao lại hòa đồng thân thiện khiến cô nào cũng mê mẩn. Thế nhưng anh Athit vạn người mê chỉ thích duy nhất em Paeng nhưng mà nữ chính còn bé quá, còn là học sinh nên anh đành chờ em lớn và chấp nhận làm kiếp “anh trai mưa”.
Gia đình hai bên nam nữ chính đều vô cùng thân thiết nên chẳng mấy chốc mà Athit và Paeng làm quen rồi suốt ngày lượn lờ đi ngắm cảnh đồng quê, “thả thính” các kiểu.Tuy nhiên tháng ngày hạnh phúc không kéo dài được bao lâu một sự cố đã xảy ra khiến mối quan hệ của Athit và Paeng tan nát.
Bố mẹ của Paeng không may qua đời nên nàng được gia đình Athit cưu mang, đón về nhà nuôi dưỡng. Paeng luôn lo lắng, sợ hãi việc bị bỏ rơi thế nên nàng ta đã nghĩ ra kế hoạch táo bạo là cởi đồ leo lên giường Athit để dụ dỗ anh chàng. Trong tình cảnh đó, trai tân Athit hoảng quá mà bỏ chạy thục mạng dẫn đến bị tai nạn, may quá anh đã thoát chết chỉ suýt mất mạng (nam chính mà lại chết có hết phim).
Từ đó anh trở nên căm thù Paeng. Nữ chính đành phải ra đi và bốn năm sau thì nàng trở về sửa chữa lỗi lầm. Nàng quyết tâm ở bên cạnh Athit, mặc chàng ta có phũ phàng từ chối, “ngược thân ngược tâm” tơi tả như thế nào thì Paeng vẫn “mặt dày” dính chặt lấy nam chính.

Diễn xuất thành công

Diễn xuất tự nhiên của Mark và Kao đã dẫn dắt khán giả dõi theo cuộc tình rắc rối ẩm ương mà cũng lắm nỗi ngọt ngào. Đồng hành cùng bộ đôi “tiên đồng ngọc nữ” là dàn cast phụ với toàn gương mặt trẻ đẹp sẽ giúp câu chuyện của Trab Fah Mee Tawan thêm phần “mặn mà”, đặc sắc.

Hai người đã thành công thể hiện mối tình “cẩu huyết” trong phim là cặp đôi trai tài gái sắc, “nổi đình nổi đám” của showbiz xứ Thái là. Hai diễn viên chính đã kết hợp rất ăn ý tạo nên một cặp oan gia dễ thương, cứ hễ gặp nhau là đấu khẩu kịch liệt, không ai nhường ai nhưng cũng xao xuyến, ngượng ngùng khi bất chợt rung động vì biểu hiện “thả thính” của đối phương.

Đáng mong chờ cho cái kết của tình yêu kiên cường

Hiện phim đang chiếu được vài tập, mối quan hệ của hai người đang trong giai đoạn ngọt ngào, nam nữ chính đang “cà khịa” cũng như cưa cẩm nhau. Tuy nhiên thì theo poster cũng như trailer được tung ra thì bộ phim sẽ vô cùng ngược nữ chính nhưng nữ chính sẽ đi hình tượng nữ cường, kiên cường nam chính đến cùng cho đến khi chàng ta phải “tự vả” mà đem lòng yêu nàng say đắm.
Nam chính được dựng theo hình mẫu của ông chú So Ji Sub còn nữ chính dựa theo Kao Supassara. Truyện là mối của tiểu thúc và loli, cách nhau khá nhiều tiểu còn phim chuyển sang thành anh trai em gái mưa.

Trên đây là bài review về phim Miễn bầu trời còn có mặt trời. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-mien-bau-troi-con-co-mat-troi-774392.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét