Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review Despicable Me 3 – Kẻ cắp mặt Trăng 3

Ngay từ khi ra mắt thì series phim Minions luôn đạt được thành công về mặt thương mại và về độ phủ sóng. Sau 2 năm nghỉ ngơi từ phaafn2, Ilumination Entertainment đã cho ra mắt Despicable Me 3 (Kẻ trộm mặt trăng 3). Bộ phim Despicable Me thật sự là bước vươn chân lớn, giúp Ilumination vượt khẳng định vị thế trong cuộc đua tay 3 của các hãng phim hoạt hình lớn cùng với Pixar và Disney. Tuy bộ phim vẫn mang về nhiều thành tích cũng như  các khoản lợi nhuận khổng lồ thì chúng ta vẫn không thể phủ nhận chất lượng của Despicable Me ngày càng giảm sút trầm trọng. Hãy cùng gamehot24h review về Kẻ cắp mặt Trăng 3 bạn đọc nhé.

Despicable Me 3 bắt đầu với việc Gru và Lucy (Kristen Wigg) bị trục xuất khỏi Liên Minh Hội Những Phản Ác Nhân (Anti Villian League) do thất bại trong việc bắt giữ tên tội phạm có style của thập niên 80 – Balthazar Bratt (Trey Parker). Sau đó Gru phát hiện ra rằng mình có một người anh trai sinh đôi tên Dru (hay còn là Carell). Người anh trai thất lạc lâu năm đã mời Gru, Lucy và 3 cô con gái của Gru là Margo (Miranda Cosgrove), Edith (Dana Gaier), và Agnes (Nev Scharrel) đến thăm dinh thự tráng lệ của ông ta. Từ lúc này các tình tiết trong phim bắt đầu gãy khúc, Lucy thì cố gắng để trở thành một người mẹ kế tốt với những cô con gái, Agnes thì mải mê tìm theo dấu vết của Kỳ Lân, trong khi đó 2 anh em Gru và Dru lại lên kế hoạch để đoạt lại viên kim cương lớn nhất thế giới từ tay Bratt. Cùng lúc đó, các Minions bắt đầu thấy thất vọng và buồn bã vì Gru đã từ bỏ cuộc sống của một ác nhân để mặc cho các Minions thực hiện các cuộc phiêu lưu hết sức nguy hiểm.

Lỏng lẻo nhồi nhét về các tình tiết

Xét về tổng thể các tình tiết chính của Despicable Me 3 thật sự giống như những bộ phim hoạt hình ngắn, riêng rẽ và không có sự kết nối với nhau, nhất là khi các chi tiết đó không có sự móc nối. Chúng ta có thể thưởng thức một bộ phim riêng xoay quanh việc Arnes cố để săn tìm chú Kỳ Lân hay các Minion tìm cách trốn thoát khỏi nhà tù, tuy nhiên tất cả những nội dung này lại được nhồi nhét vào trong 90 phút không khiến bộ phim thêm phong phú mà khiến bộ phim rời rạc hơn khiến sức hấp dẫn của bộ phim giảm đi đáng kể. Diễn biến phim trong Despicable Me 3 cũng chập chạp, không có cao trào, không có sự phát triển hoặc để lại những ấn tượng hay bài học sâu sắc cho khán giả.

Các tình tiết này liên kết với nhau một cách vô cùng lỏng lẻo, nó tạo cho người xem cảm giác dường như các nhà làm phim đang cố làm nổi bật các nhân vật với câu truyện riêng chứ không phải tạo ra một bộ phim hay, liền mạch.

Despicable Me 3 vẫn giữ được sự hài hước

Dù có nhiều thiếu sót trong việc xây dựng kịch bản nhưng Despicable Me 3 vẫn là một bộ phim giải trí đáng xem trong hè này, với các tình tiết hài hước, chắc chắn sẽ giúp khán giả xả stress. Bên cạnh đó các Minions vẫn tạo ra hiệu ứng như thường, chắc chắn sau khi công chiếu, trào lưu nhạc chuông Minions hay các vật dụng ăn theo nhân vật này sẽ lại là mặt hàng rất hot. Phần hiệu ứng hình ảnh và âm thanh của bộ phim cũng không quá xuất sắc nhưng ở mức có thể chấp nhận được.

Khán giả có thể dễ dàng cười khi các Minions nhảy múa, hát hò hay làm những trò ngớ ngẩn,  tuy nhiên để khán giả công nhận đây là bộ phim hay với nội dung hấp dẫn, lôi cuốn thì không. Một bộ phim hay là bộ phim hấp dẫn được mọi lứa tuổi, thực tế Harry Potter là ví dụ điển hình cho thành công này, chắc chắn trong tương lai Ilumination sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm và mang đến các tác phẩm chất lượng hơn.

Trên đây là bài review về phim Kẻ cắp mặt Trăng 3. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-despicable-me-3-ke-cap-mat-trang-3-774873.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét