Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Mẹ Quỷ

Mẹ quỷ (The Wretched) trở thành một tác phẩm được chú ý bởi  thiết lập một cốc mới tại phòng vé Bắc Mỹ khi đứng đầu bảng doanh thu tuần thứ 5 liên tiếp. Một gợi ý hay cho các  fan của thể loại kinh dị. Hãy cùng gamehot24h review về Mẹ Quỷ bạn đọc nhé.

Mẹ quỷ là câu chuyện xoay quanh Ben – chàng trai đang nỗ lựuc vượt qua khoảng thời gian khó khăn khi hôn nhân của bố mẹ tan vỡ và cố gắng ổn định lại tâm lý bằng cách về sống với bố một khoảng thời gian trong kỳ nghỉ hè. Tại đây Ben phát hiện ra nhà hàng xóm có những điều kỳ lạ khiến cậu rất tò mò và tìm cách để có thể giải đáp được những thắc mắc của mình.

Mô-tuýp chuyển đến ngôi nhà mới, nơi ở mới và sau đó phát hiện ra có một con quỷ sinh sống ở đó đã được sử dụng quá nhiều trong những bộ phim kinh dị đã được ra rạp trước đây. Vậy nên ngay từ đầu nội dung phim đã không thể tạo được cảm giác bất ngờ cho khán giả. Những diễn biến câu chuyện xảy ra sau đó cũng chỉ đủ sức mang đến cho người xem cảm giác rùng rợn nhè nhẹ, thậm chí có nhiều trường đoạn phim được đạo diễn xây dựng nhằm mục đích hù dọa khán giả cũng không đủ sức khiến người xem giật mình. Nếu bạn nào đã xem trailer phim trước khi ra rạp, thì gần như đã biết trước các tình tiết kinh dị nặng đô nhất trong phim. Do đó cảm giác hồi hộp, gay cấn, căng thẳng và giật mình sợ hãi gần như sẽ không xuất hiện trong suốt 90 phút thời lượng phim.

Cốt truyện đỉnh cao

Điều thành công nhất trong Mẹ quỷ chính là cốt truyện được sắp xếp một cách logic, mạch lạc, dễ hiểu. Từng chi tiết được lật mở từng chút, từng chút, mang đến cảm giác tò mò và thỏa mãn cho khán giả rất tốt. Tuy nhiên nội dung phim vẫn gặp một số hạn chế như: nguồn gốc của “mẹ” không được đề cập rõ, nhiều nhân vật xuất hiện và đóng vai trò nút thắt trong phim đến cuối cùng lại hoàn toàn mất tăm mất tích, phim chưa có cao trào và nhiều trường đoạn khiến khán giả phải hụt hẫng…. Trong cả bộ phim là những  plot twist được sắp xếp khá khéo léo, khiến mọi người không khỏi bị thu hút. Nhưng tiếc thay đến kết phim thì plot twist lại hụt hẫng một cách khó tả, tình tiết dễ đoán và cao trào cũng như ngụ ý của phim dễ đoán khiến người xem khá thất vọng.

Diễn viên và diễn xuất

Mẹ quỷ quy tụ dàn diễn viên khá mới, Rạp chiếu phim không tìm thấy một gương mặt quen nào xuất hiện trong phim. Có lẽ vì không thực sự tên tuổi nên diễn xuất của các tuyến nhân vật nhìn chung chỉ được đánh giá ở mức độ tạm ổn, nhiều cảnh chưa thực sự toát lên được cảm xúc sợ hãi, lo lắng của nhân vật trong phim. Bù lại sự tươi trẻ của các diễn viên trong phim phần nào khiến khán giả hào hứng, cứu vớt được nội dung phim chưa được xây dựng tốt.

Âm thanh và hình ảnh

Mẹ quỷ sở hữu phần hình ảnh tốt với nhiều góc quay đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao từ những khung hình tươi sáng cho đến bầu không khí âm u, căng thẳng khi màn đêm buông xuống. Những khung hình máu me hay hù dọa khán giả dù ít nhưng được dàn dựng rất tốt, có sự tính toán và sắp đặt rất thông minh. Phần hình ảnh đã góp phần không nhỏ giúp bộ phim trở nên căng thẳng, kỳ bí và ám ảnh hơn.

Phần âm thanh của bộ phim cũng được xử lý tốt khi phát huy được tối đa hệ thống âm thanh trong rạp, sự bổ trợ của tiếng động và âm nhạc trong những tình tiết phim góp phần không nhỏ vào hiệu quả hù dọa khán giả.

Trên đây là bài review về phim Tiệm cà phê hoàng tử. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-me-quy-774461.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét