Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Gintama Movie 2021 với tựa đề ‘The Final’ tung ra trailer chính thức

Mới vừa qua thì trailer của bộ anime Gintama Movie 2021 với tựa đề ‘The Final’ đã được tung ra. Thêm nữa là một vài thông tin về bài hát chủ đề “Wadachi” cũng được tiết lộ.

Vào ngày 10 tháng 10, cùng ngày sinh nhật của Gintoki Sakata, trang web chính thức của thương hiệu anime Gintama đã bắt đầu phát trực tuyến đoạn giới thiệu dài 30 giây cho bộ anime hoàn toàn mới sắp ra mắt Gintama THE FINAL với bài hát chủ đề “Wadachi” được biểu diễn bởi SPYAIR. Đây là lần thứ năm ban nhạc rock bốn thành viên thực hiện bài hát chủ đề cho loạt phim hoạt hình Gintama.

Thông điệp từ SPYAIR:

Thật tuyệt khi có thể thực hiện bài hát cho phần cuối của Gintama. Cảm ơn các bạn rất nhiều! Chúng tôi đã đồng hành trong một thời gian dài kể từ phần Kabuki-Cho Shitenno, và thật buồn khi nghĩ rằng nó cuối cùng cũng đã kết thúc. Chúng tôi rất biết ơn vì đã gặp bộ phim tuyệt vời này đã thay đổi cả ban nhạc của chúng tôi. Trái tim Samurai của chúng tôi sẽ luôn ở bên Yorozuya. Bây giờ, chúng tôi đã tạo ra một bài hát hoàn hảo cho phần cuối cùng, vì vậy hãy bắt đầu năm 2021 với đỉnh cao của Gintama trong bài hát!

Gintama Movie 2021 với tựa đề 'The Final' tung ra trailer chính thức

Gintama Movie với tựa đề ‘The Final’ sẽ ra mắt trong năm 2021

Ngoài ra, ban nhạc rock ba thành viên DOES được xác nhận sẽ biểu diễn một ca khúc phụ chưa có tên cho bộ phim. Đây là bài hát chủ đề thứ sáu của họ cho loạt phim Gintama.

Là phim điện ảnh thứ ba trong loạt phim Gintama sau Gintama: The Movie (2010) và Gintama: The Movie: The Final Chapter: Be Forever Yorozuya (2013), Gintama THE FINAL dự kiến sẽ được phát hành tại Nhật Bản vào ngày 8 tháng 1 năm 2021. Tác giả gốc của manga Gintama Hideaki Sorachi cũng hợp tác toàn diện để sản xuất bộ phim.

Gintama The Final dự kiến sẽ công chiếu vào ngày 08 tháng 1 năm 2021. Đây cũng là phần phim chiếu rạp thứ ba của Gintama được Warner Bros. Japan sản xuất.

Gintama Movie The Final sẽ được công chiếu vào ngày 08/01/2021

Gintama là một bộ anime chuyển thể từ manga do tác giả Sorachi Hideaki sáng tác và minh họa. Từ ngày 8 tháng 12 năm 2003, loạt truyện được đăng dài kì trên tạp chí Weekly Shounen Jump của nhà xuất bản Shueisha. Bối cảnh Gintama là phiên bản hư cấu của kinh thành Edo thế kỷ 19, khi Trái Đất bị các giống người ngoài hành tinh gọi chung là Amanto xâm lược. Câu chuyện xoay quanh cuộc sống thường ngày của samurai hành nghề tự do Sakata Gintoki cùng hai đàn em Shimura Shinpachi và Kagura. Ý tưởng đưa các yếu tố khoa học viễn tưởng vào manga được tác giả Sorachi nghĩ ra sau khi biên tập viên tạp chí gợi ý ông vẽ một bộ manga lịch sử.

Phần cuối cùng của bộ phim sẽ sớm được ra mắt, vậy là lại thêm một bộ phim gắn liền với tuổi thơ đi đến cuối chặng đường.



source https://gamehot24h.com/phim/gintama-movie-2021-voi-tua-de-the-final-tung-ra-trailer-chinh-thuc-761686.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét