Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Ngọn núi giữa hai ta

Ngọn núi giữa hai ta (The Mountain Between Us) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Charles Martin. Một chuyến phiêu lưu tràn ngập những kịch tính giật gân nhưng không thiếu sự lãng mạn giữa hai con người từ xa lạ được nảy nở ấm áp trong trời tiết sau vụ rơi máy bay kinh hoàng.

Hãy cùng gamehot24h review về Ngọn núi giữa hai ta bạn đọc nhé.

Ngọn núi giữa hai ta có nội dung chính xoay quanh Ben Bass – một bác sĩ và Alex Martin – phóng viên ảnh, họ cùng bị kẹt tại sân bay vì chuyến bay bị hủy bởi bão tuyết. Nhưng cả hai đều không thể nào nán lại tại sân bay vì Ben có một cuộc phẫu thuật quan trọng dành cho bệnh nhân của mình vào sáng hôm sau, còn Alex sẽ trở thành cô dâu trong vài giờ tới. Không thể để chậm trễ công việc của mình, cả hai đã quyết định sẽ cùng nhau thuê một chiếc máy bay cá nhân nhỏ để di chuyển đến địa điểm, nhưng họ không thể biết rằng quyết định này càng khiến cả hai lỡ mất việc chính của mình.

Nhưng điều không may đã xảy đến khi cả nhóm bị rơi máy bay, phi công thiệt mạng và chỉ có hai hành khách may mắn cùng một chú chó sống sót trơ trọi giữa đồi tuyết trắng hoàn toàn cách lý với thế giới bên ngoài. Cả hai từ người xa lạ buộc phải nương tựa vào nhau để có thể tìm được đường xuống núi và duy trì mạng sống giữa một nơi không hề có hơi thở của sự sống.

Tình yêu nảy nở như bông tuyết

Ngọn núi giữa hai ta là câu chuyện tình yêu giữa hai người với thái cực tính cách khác nhau. Alex thường xuyên tỏ thái độ giận dữ và quát tháo Ben thế nhưng trong sâu thẳm nội tâm Alex vẫn luôn tin tưởng tuyệt đối vào người bạn đồng hành của mình. Còn Ben anh thực sự là người đàn ông tuyệt vời, là chỗ dựa vững chắc cho cô gái trong suốt cuộc hành trình đầy gian khổ. Tình cảm của họ dần càng lớn hơn khi họ trở nên thân thiết và quan tâm đối phương nhiều hơn, một tình yêu giản dị mà mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

KĨ năng diện xuất đỉnh cao đáng khen

Xuyên suốt đồi tuyến trắng xóa của Ngọn núi giữa hai ta, chỉ có hai nhân vật chính là Ben và Alex, giữa núi đá bạt ngàn là tuyết nhưng cũng để diễn xuất của những ngôi sao gạo cội đã được dịp thể hiện tối đa kinh nghiệm và kỹ năng diễn xuất của mình.

Đảm nhận vai nữ phóng viên ảnh Alex chính là Kate Winslet - bông hồng nước Anh đã quá nổi tiếng với huyền thoại Titanic. Với thành tích đã từng giành được giải Oscar lẫn Quả cầu vàng, Kate Winslet đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn của mình, mang đến cho khán giả hình ảnh một cô nàng đôi lúc có ích kỷ, có giận dữ nhưng nhiều khi lại vô cùng dễ thương và yếu lòng. Đôi mắt cô ấy luôn sáng lên một niềm tin vững chắc đối với người bạn đồng hành của mình, dù cho những gì cô nói hoàn toàn không có ý như vậy.

Đồng hành với Kate Winslet là nam tài tử Idris Elba, diễn xuất của anh cũng được đánh giá hết sức tuyệt vời. Một người đàn ông luôn sẵn sàng làm tất cả mọi chuyện để giúp đỡ người bạn đồng hành của mình, thậm chí là để sưởi ấm cô khỏi những cơn giá rét.

Trên đây là bài review về phim Ngọn núi giữa hai ta. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-ngon-nui-giua-hai-ta-774107.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét