Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Game Cut The Rope

Game cut the rope là trò chơi vui cực thú vị dành cho các bạn đang tìm kiếm một tựa game giải trí cao và hấp dẫn. Chơi game cut the rope online hoàn toàn miễn phí tại Gamehot24h - Bấm chơi ngay - Tận hưởng những phút giây giải trí vui nhộn.

Cut the rope

Độ tuổi: 18+

Thể loại: game mini

Giới thiệu game cut the rope:

Game Cut the rope là một trò chơi điện tử giải đố trí tuệ hấp dẫn, trong game người chơi cần phải suy nghĩ và tư duy logic làm sao để có thể đưa những viên kẹo bị treo trên dây bằng cách cắt đứt mối liên kết giữa chúng.

Game cut the rope

Cốt truyện của trò chơi xoay quanh chú Ếch xanh đang đói bụng. 

Là game html5 mô phỏng việc chăm sóc động vật bằng cách cho chú ếch xanh trong game ăn những viên kẹo ngọt, người chơi có nhiệm vụ dùng kéo cắt đứt sợi dây thừng đang treo những viên kẹo ngọt màu cam để chúng rơi xuống vị trí ếch đang há miệng chờ sẵn.

Trong cut the rope - cho ếch ăn kẹo này, nhân vật chính là chú ếch Om-nom đang bị đói và rất thèm ăn kẹo. Tuy vậy, những viên kẹo lại nằm ở vị trí cách quá xa, người chơi cần phải giúp ếch xanh ăn kẹo để giành chiến thắng qua từng màn game.

Tổng hợp những kiến thức vật lý và hình học không gian sẽ giúp bạn dễ dàng chinh phục trò chơi điện tử cut the rope. Tuy nhiên nếu như cú cắt dây của bạn không được hoàn hảo thì cũng đừng quá lo lắng, chúng ta hoàn toàn có thể chơi lại cửa ải đó.

Có thể bạn chưa biết nhưng có tới 80% người chơi cần tới 5 lượt chơi mới có thể vượt qua 1 màn game cut the rope.

>>Chơi thêm game hay hấp dẫn khác:

Game cắt tóc minion vui vẻ.
Game cắt hình cực hay.
Game cắt cúc áo cho vui.

Chúc các bạn chơi game cut the rope vui vẻ.



source https://gamehot24h.com/game-mini/game-cut-the-rope-727402.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét