Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2020

Review Đỉnh mù sương

Dù công chiếu đối đầu với bom tấn điện ảnh thế giớBán đảo Peninsula, Đỉnh mù sương của đạo diễn Phan Anh vẫn chứng tỏ năng lực của mình. Những pha hành động chân thực hay những tình huống kịch tính, bộ phim mang về một bộ phim chất lượng như Hollywood và chiếm được nhiều cảm tình của khán giả trong nước. Hãy cùng gamehot24h review về Đỉnh mù sương bạn đọc nhé.

 

Đỉnh mù sương là câu chuyện đời trên hành trình báo thù của Phi – một võ sĩ tự do bất khả chiến bại đang sinh sống tại nước Panadi. Phi vốn đã có ý định giải nghệ để chữa mắt cho vợ, thế nhưng sau trận đầu cuối cùng vợ của anh đã bị ép chết để cứu lấy tính mạng của chồng. Hận thù và tình yêu sâu đậm dành cho vợ đã khiến Phi quyết định về Việt Nam, tìm đến đỉnh mù sương để trả thù gã giang hồ Ba Râu – kẻ đã khiến gia đình anh phải âm dương đôi ngả.

Đỉnh mù sương được spoil khá nhiều cảnh quay ghi lại quá trình tập luyện võ thuật của các diễn viên trong phim trên mạng. Tuy chỉ vài hình ảnh được tiết lộ nhưng đã khiến khán giả đứng ngồi không yên và không thể chờ được để được chiêm ngưỡng một bữa tiệc võ thuật mãn nhãn ngay từ những giây đầu tiên cho đến khi bộ phim kết thúc.

Bữa tiệc hành động chỉn chu

Đỉnh mù sương đều rất đầu tư cho các  cảnh hành động. Các pha võ thuật, góc quay cho đến cảm xúc của diễn viên trong phim cũng rất được chú trọng để thêm dấu ấn. Những pha hành động có lực, chân thực được thể hiện bởi chính các võ sư ngoài đời, nên khán giả có thể cảm nhận được rõ ràng trình độ võ công của các nhân vật trong phim ai giỏi hơn ai. Tuy nhiên nhược điểm của phần võ thuật là nhiều cảnh bị rung lắc, nhiều pha đấu võ cận chiến những lại được quay với khung hình hẹp khiến người xem không theo dõi được tổng thế, các cảnh cắt ghép chưa thực sự mượt khiến cảm xúc của khán giả đôi khi bị tụt khi phim đang đến cao trào.

Còn một điểm nữa về phần võ thuật, đó là một bộ phim Việt Nam nhưng lại ít sử dụng các môn phái võ cổ truyền của Việt Nam như vovinam hay võ Bình Định. Thay vào đó bộ phim sử dụng nhiều chiêu thức của Vĩnh Xuân Quyền. Điều này khiến lòng tự hào dân tộc bị “đụng chạm” chút xíu, nhưng cũng dễ hiểu khi hai nam chính một người là đệ tử chân truyền môn Vịnh Xuân, người kia đã từng có cơ hội hợp tác với những diễn viên võ thuật Vịnh Xuân nổi tiếng của Trung Quốc. Có lẽ nhờ được sử dụng loại võ thuật là thế mạnh của bản thân, nên những chiêu thức võ trong phim mới được đẹp đến như vậy.

Diễn viên và diễn xuất

Các tuyến nhân vật chính của Đỉnh mù sương đều là những diễn viên không chuyên và là võ sư chuyên nghiệp. Chính vì vậy nên phần diễn xuất của các diễn viên còn khô cứng, nhưng bù lại những pha hành động cực kỳ chất, chân thực và rất đẹp mắt. Các tuyến nhân vật vụ có màn thể hiện trình độ diễn xuất thậm chí được đánh giá tốt hơn các nhân vật chính. Tất cả đều góp phần làm nên thành công của phim.

Trên đây là bài review về phim Đỉnh mù sương. Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-dinh-mu-suong-774174.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét