Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Review Run – Trốn chạy

Mọi người thường có câu Cái gì quá cũng không tốt, ngay cả là lòng yêu thương. Một thứ tình cảm mãnh liệt nhất, nếu không biết tiết chế đặt đúng chỗ, cũng có thể trở thành sự cực đoan. Vô tình biến những điều tốt đẹp thiêng liêng nhất thành một con dao sắc nhọn nhỏ bé và vô hình nhưng và chí mạng. Một cái chết ập đến từ chính người mình yêu thương nhất, Chloe phải làm sao? Hãy cùng gamehot24h review về Trốn chạy (2020) bạn đọc nhé. 

Trốn chạy xoay quanh câu chuyện về cô bé Chloe là một cô gái bị bại liệt từ nhỏ, cô còn mắc hàng tá bệnh như hen suyễn, bệnh phát ban, tim… Cô không thể sống một cuộc sống bình thường và phải luôn có người bên cạnh để hỗ trợ, mà người duy nhất luôn ở bên cô chính là người mẹ. Mẹ là người đã bỏ hết các thú vui hằng ngày chỉ để chăm sóc cho Chloe, luôn bên cạnh và bảo vệ cô. Mẹ là người cô tin tưởng nhất trên đời. Vì vậy nên cô không mảy may nghi ngờ về việc tại sao mình không được ra ngoài vui chơi tiếp xúc với thế giới, sử dụng điện thoại hay internet, vì cô nghĩ rằng mẹ chỉ đang bảo vệ mình. Cho đến một ngày, cô phát hiện ra tất cả chỉ là một âm mưu kinh hoàng, là một sự che đậy hoàn hảo để giam giữ cô, làm cô suy kiệt sức khỏe đến mức suy kiệt, để cô không phải rời xa mẹ… Đó là khi cô quyết định trốn chạy khỏi chính mẹ mình…

Mạch phim giật gân đến ngạt thở

Với Trốn chạy lần này, Aneesh Chaganty mang đến một nhịp phim dồn dập, căng thẳng và không hề để thừa một giây nào. Với nhịp phim gấp rút đến “không kịp thở” phim lại không hề bị “vội”. Đó là nhờ sự chú ý đến chi tiết vô cùng kĩ lưỡng của đạo diễn, tất cả các cảnh quay đều có dụng ý và mấu chốt cho cốt truyện. Những chi tiết nhỏ nhặt, đồ vật, hành động, lời nói đều được cài cắm một cách hợp lí đề khán giả có thể căng tròn mắt trong màn cao trào, há hốc những khúc plot twist. Tuy nhiên, với cách kể chuyện truyền thống hơn, chú ý vào hơn vào những tình tiết và bối cảnh, ngoại cảnh, câu chuyện dễ dàng có những lỗ hỏng. Những lỗ hỏng cốt truyện tuy có hiện hữu và vô lý một số chỗ, nhưng không làm ảnh hưởng đến cảm giác sợ hãi phấn khích tột cùng mà phim mang lại.

DIễn xuất đỉnh cao

Chỉ xoay quanh hai con người, tức là gánh nặng của phim đè lên vai hai nữ diễn viên chính rất lớn. Nhưng Sarah Paulson và Kiera Allen đã hoàn thành vai diễn của mình rất xuất sắc.
Diễn viên chính, Kiera Allen, với sự nhập tâm cảm xúc đầy tính thuyết phục với vai diễn đầu tay của mình, là một người tàn tật ngoài đời thật. Điều này đã mang sự chân thật của phim lên một tầm cao mới. Việc chọn một người khuyết tật để làm vai chính không chỉ làm cho người diễn viên nhập tâm hoàn hảo vào nhân vật, làm tròn cảm xúc của người xem mà còn là một bước tiến lớn cho Hollywood trong việc thoải mái hơn trong tuyển dụng diễn viên khuyết tật.

Ngoài ra đóng góp vào thành công của Trốn chạy không thể không kể đến Sarah Paulson, gương mặt vàng trong mảng phim kinh dị. Có lẽ cô được sinh ra chỉ để đóng vai ác. Thần thái và gương mặt của cô thôi cũng đủ làm người xem nổi da gà, ngay cả những lúc vui vẻ hay đau buồn, bất cứ lúc nào có sự xuất hiện của cô thì một cảm giác rợn người khó chịu ngay lập tức chạy dọc sống lưng của khán giả. Một sự hóa thân thành công của cô với một vai ác nữa, khẳng định thương hiệu nữ hoàng vai ác của Sarah Paulson kể từ America Horror Story hay Ratched.

 

Trên đây là bài review về phim Trốn chạy (2020). Hãy cùng đón chờ các bài review tiếp theo tại gamehot24h.com bạn đọc nhé!



source https://gamehot24h.com/phim/review-run-tron-chay-774801.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét