Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

U Vương Chi Chiến: giải đấu hot nhất Kiếm Ma 3D

Giải đấu U Vương Chi Chiến thuộc Kiếm Ma 3D với quy mô tương đối lớn. Cơ chế giải đấu tương đối đa dang, chiến thuật đặc. Thời gian tổ chức giải đấu tương đối dài từ 8/12 đến 29/12. Cùng theo dõi thông tin chi tiết giải đấu dưới đây để không bỏ qua mùa giải hấp dẫn nhất.

U Vương Chi Chiến: cơ cấu giải đấu khác biệt

U vương chi chiến của Kiếm Ma 3D được phân chia theo sever chiến đấu rõ ràng. Các game thủ được chia các sever tham gia cụ thể. Ban tổ chức phân chia ngẫu nhiên. Điều này giúp tổ chức game đấu rõ ràng hơn.

U Vương Chi Chiến

Game thủ nhận vị trí server và tham gia giải đấu được theo dõi cụ thể và chính xác nhất. Máy chủ gồm 8 trụ. Mỗi trụ sẽ được các game thủ tranh đấu để sở hữu lãnh địa tối cao. Phân chia server đấu rõ ràng giúp các game thủ thực hiện hiệu quả hơn các kỹ năng của mình.

Bộ phần thưởng hấp dẫn, cực hút

U Vương Chi Chiến tại Kiếm Ma 3D treo thưởng cực lớn. Đây là cơ hội để các game thủ tranh thủ cày cuốc cho mình.

U Vương Chi Chiến

Phần thưởng cho server chiếm U Vương Tọa: Rương thức tỉnh x 10. Ngọc khóa x 3000. Rương phụ ma thấp x 10. Rượng tiện trận x2.

Đạt top 1 lực chiến nhận: Bá chủ serve, ngọc khóa 2000, rương đa thức tỉnh 10, rương phụ ma thấp 10,...

Chiếm 3 lãnh địa: ngọc khóa 2000, rương phụ ma thấp 7, rương đa thức tỉnh 7, rương tiên trận 3.

U Vương Chi Chiến

Như vậy, cơ cấu thưởng của U Vương Chi Chiến đặc biệt rất rộng. Đây là một trong những điểm mạnh đặc biệt của mùa giải này. Kiếm Ma 3D với mùa giải này đã thu hút số lượng game thủ ấn tượng. Sự kiện mới diễn ra, nhưng sức mạnh của các bang hội vẫn đang được phát huy rất tốt.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/u-vuong-chi-chien-giai-dau-hot-nhat-kiem-ma-3d-718055.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét