Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Kiếm Ca VNG tung Tester “hoa mắt” với cảnh đẹp

Kiếm Ca VNG mới đây 18/12 đã cho ra mắt Tester dành tặng game thủ. Cùng với đó là các thông tin công bố về ngày ra mắt chính thức. Hứa hẹn đầu tháng 12 VNG sẽ chính thức cho ra tựa game có sức mạnh bùng nổ đặc biệt này.

Kiếm Ca VNG: Bom tấn kiếm hiệp cuối năm

Những hình ảnh được lưu lại từ Tester đặc biệt tạo nên nhiều ấn tượng cho người chơi. Phong cách đấu hoàn toàn khác biệt. Với sự xuất hiện của các nhân vật được tạo dựng hình ảnh kiếm hiệp. Tuy nhiên, khác với các nhân vật kiếm hiệp truyền thống, phong cách nhân vật tại đây được xây dựng có phần hiện đại hơn.

Kiếm Ca VNG

Đặc biệt với những hình ảnh mang tính chất "soái ca" và "thần nữ' chính là điểm nhấn không thể bỏ qua ở tựa game lần này.

Kiếm Ca VNG: tổ chức game rõ ràng, phân chia bang phái cụ thể

Tổ chức game đánh cá nhân và đánh bang hội. Với các chiến thuật đánh cá nhân sẽ thực hiện theo sức mạnh chính tuyến, phụ tuyến riêng. Với đánh bang hội sẽ cụ thể hơn các nhiệm vụ tiêu diệt và chiếm đóng.

Kiếm Ca VNG

Tất cả các game thủ vẫn được chủ động lên đồ và sử dụng vũ khí riêng cũng như nâng cấp tính năng cho mình.

Hình ảnh không gian cũng là một trong những điểm nhấn ấn tượng của phiên bản Kiếm Ca VNG lần này. Màu sắc và không gian được đầu tư theo bối cảnh thời Tống. Với các hiệu ứng ra đòn cực mạnh. Kết hợp âm thanh chân thực, các game thủ được trải nghiệm và cảm nhận chân thực nhất trong mỗi lần ra đòn.

Kiếm Ca VNG

Hứa hẹn sẽ được ra mắt chính thức vào thánh 12, Kiếm Ca VNG đang để lại rất nhiều hứng khởi và mong chờ cho game thủ Việt.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/kiem-ca-vng-tung-tester-hoa-mat-voi-canh-dep-718062.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét