Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Iron Saga: tiếp tục gây bất ngờ với các nhân vật nổi tiếng

Iron Saga được phát triển bởi Game Duchy. Đây là tựa game đấu người máy đặc biệt được đầu tư với nội dung hấp dẫn. Phát triển game đơn giản, bối cảnh khoa học viễn tưởng đặc biệt khiến các game thủ bị thu hút nhanh chóng.

Iron Saga: sở hữu dàn nhân vật nổi tiếng

Hệ nhân vật của Iron Saga được xây dựng trên các nhân vật nổi tiếng đời thực. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với hệ nhân vật này. Là những nhà soạn nhạc, những nhân vật diễn viên lồng tiếng. Kể từ thời gian phát hành, Iron Saga đã nhanh chóng trở thành làn sóng hiệu ứng ở châu Á: Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc với hơn 10 triệu lượt tải.

 Iron Saga

Không chỉ đặc biệt ở hình ảnh nhân vật, đội hình nhân vật cũng là một trong những điểm mạnh của game đấu này. Xây dựng đội hình mạnh với 100 phi công, 500 người máy và nhiều định dạng chơi ấn tượng khác nhau.

 Iron Saga

Bối cảnh ấn tượng thu hút, nhiều khác biệt

Iron Saga sở hữu bối cảnh game đặc biệt. Một thế giới khoa học viễn tưởng với các thế lực tàn ác đang trỗi dậy. Các anh em game đấu với nhiệm vụ đi diệt trừ các thế lực bóng tối. Thế hệ chủ bài được sở hữu sức mạnh lớn nhất là phi công. Chơi chiến thuật đội nhóm giúp các game thủ được trải nghiệm và thử thách nhiều nhất.

 Iron Saga

Thêm nữa, các game thử thách liên tục thay đổi đa dạng với sự xuất hiện của nhiều thế lực bóng tối với sức mạnh ngày càng nguy hiểm. Người chơi phải nâng cấp sức mạnh của mình để tham gia vào các vòng sâu nhất.

Iron Saga đang đặc biệt được phát triển mở rộng. Mong rằng, các anh em Liên Minh sẽ có thêm nhiều cơ hội phát triển game đấu cho mình.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/iron-saga-tiep-tuc-gay-bat-ngo-voi-cac-nhan-vat-noi-tieng-718344.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét