Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Attack On Titan chap 125

Attack On Titan chap 125 sẽ mang đến cho người đọc những diễn biến mới nhất. Vùng đất sau khi bị Titan tấn công trở nên hoang tàn. Tuy nhiên, Eren vẫn đang bị hiểu lầm là người gây ra những sự vụ để Titan trở lại. Lý do thật sự không phải vậy.

Tóm tắt Attack On Titan chap 124

Đọc truyện: Attack On Titan chap 124

Sức mạnh của Titan đã khiến cho vùng đất này tan hoang trong vòng 1 phút. Tuy nhiên, nguyên nhân khiến cho Titan trở lại là sức mạnh thủy tổ đã không còn đủ khả năng để khống chế chúng.

Attack On Titan chap 125

Không có người khống chế, Titan được hồi sinh và trở thành sức mạnh cực mạnh. Sức mạnh của người của người anh không thể khống chế được khi bị bức thiết giáp đổ xuống. Lúc này, tất cả chỉ có thể tìm Erren để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, Eren lại không xuất hiện ở đây kịp thời.

Diễn biến Attack On Titan chap 125

Trong Attack On Titan chap 125, sau khi cố gắng có được và chinh phục sức mạnh thủy tổ mả Yimir đang sở hữu, Erren chưa thể kịp trở lại để khống chế Titan. Cuộc đại chiến Titan chap 125 vẫn đang diễn ra.

Eren là người sẽ nối tiếp sức mạnh Thủy Tổ. Tuy nhiên, Yimr đang sở hữu sức manh này không có sự kiểm soát cụ thể. Điều này thật sự khiến các anh em lo lắng về an toàn của vùng đất này.

Attack On Titan chap 125

Erren trở lại để khống chế Titan và giải tỏa những thắc mắc của mọi người về cuộc đại chiến titan bất ngờ này.

Kết thúc Attack On Titan chap 125 sẽ mang đến cho người đọc nhiều tình tiết bất ngờ nhất.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/attack-on-titan-chap-125-719455.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét