Thứ Năm, 26 tháng 12, 2019

Review phim Sinh Tử tập 39

Review phim Sinh Tử tập 39 sẽ cập nhật câu chuyện của Kim Giang sau khi ông Thắng đi chạy khắp các cửa để giảm nhẹ tội cho mình. Cùng theo dõi tình hình tại Kim Giang với những diễn biến mới nhất theo hướng xử lý của cơ quan điều tra.

Review phim Sinh Tử tập 39: Ông Thắng ngậm ngùi nhận trách nhiệm

Là lãnh đạo xã, tự ý cho bán đất, xử lý không minh bạch hợp đồng bán đất, ông Thắng bị doanh nghiệp và lãnh đạo dồn vào thế bí. Tuy nhiên, chính ông Thắng lại là người không hoàn toán nắm chắc các vấn đề về đất đai.

Review phim Sinh Tử tập 39

Chính người dân Kim Giang cũng khẳng định. Ông Thắng chả hiểu nhiều về đất đai như họ tưởng. Do đó, dân tình cũng nghĩ ông Thắng bị cấp dưới lộng quyền.

Review phim Sinh Tử tập 39, cơ quan điều tra sau khi điều tra thông tin từ ông Thắng thì cho biết. Có thể ông Thắng không bị truy cứu vào tội làm sai chỉ đạo và tự ý quyết định nhưng có thể sẽ bị truy cứu vì thiếu trách nhiệm trong kiểm tra giám sát.

Review phim Sinh Tử tập 39

Review phim Sinh Tử tập 39: Vũ vẫn đang thao túng đằng sau

Có người nhận trách nhiệm, vấn đề kiện tụng đất đai coi như đã dần êm xuôi. Doanh nghiệp và Vũ đều an toàn. Tuy nhiên, Thành- một kiếm soát viên nhạy bén vẫn đặc biệt cảm nhận được can thiệp và giật dây của Vũ lần này.

Review phim Sinh Tử tập 39

Đặc biệt, vị thế của Vũ hiện tại còn có giá trị hơn với các lãnh đạo hết thời. Các lãnh đạo đang gặp thế bí đều tìm đến Mai Hồng Vũ để được chạy chức. Do đó, những diễn biến tiếp theo sẽ trong tập 39 là bước đi chiến lược của Vũ trong quyết định hướng giải quyết và kết thân với ai?

Review phim Sinh Tử tập 39 sẽ cập nhật liên tục những thông tin mới nhất tại Game Hot 24h.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/review-phim-sinh-tu-tap-39-719464.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét