Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Boku No Hero Academia chap 256

Boku No Hero Academia chap 256 Shirakumo thật sự đã không còn. Tuy nhiên, mọi người vẫn nhầm tưởng Kurogiri là Shirakumo. Sử dụng máy kiểm tra sóng não để lấy cung Shirakumo.

Tóm tắt Boku No Hero Academia chap 255

Đọc truyện: Boku No Hero Academia chap 254

Một cuộc hỏi cung với màu dò sóng não diễn ra vô cùng khó khăn. Liên tục các kỹ ức dội về với Kurogiri. Những ước mơ của Shirakumo cùng anh sẽ trở thành những anh hùng bên cạnh nhau.

Boku No Hero Academia chap 256

Tuy nhiên, đến nay chỉ còn có Kuro. Chợt nhận ra điều này khiến anh cảm thấy vô cùng đau xót. Vô tình khơi lại những ký ức đau thương của Kuro, bọn NoMu thật sự muốn gì. Câu trả lời sẽ có trong những diễn biến mới nhất của các nhân vật. Lần điều tra này thật sự khiên Kuro có những suy nghĩ lo lắng. Phải nhớ lại những ký ức buồn và trở thành một nhân vật điều tra bí ẩn. Liệu, Kuro có thật sự được an toàn.

Diễn biến sau Boku No Hero Academia chap 256

Boku No Hero Academia chap 256 với diễn biến bất ngờ với yêu cầu ứng cứu. Tuy nhiên, tại bệnh viện WakaGumo công việc đều đang rất bất rộn. Tất cả mọi người đã có kế hoạch riêng cho mình.

Boku No Hero Academia chap 256

Không được ứng cứu nên án mạng đã xảy ra. Hoàn toàn bất ngờ. Tuy nhiên, không thể đoán định đước sức mạnh của All for One Tomura Shiragaki sẽ còn gây hại bao nhiều người nữa. Thế lực của các anh hùng có đủ để mang đến bình yên lập lại.

Cùng đón đợi những diễn biến mới nhất tại Boku No Hero Academia chap 256



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/boku-no-hero-academia-chap-256-718900.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét