Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Review Phim Sinh Tử tập 37

Review Phim Sinh Tử tập 37 lãnh đạo huyện đã rơi vào thế bí. Bị doanh nghiệp "qua cầu rút ván". Vị thế của lãnh đạo huyện hiện tại đang bị thanh tra kiểm tra gắt gao. Vũ hoàn toàn bỏ mặc vụ kiện của nhân dân.

Review Phim Sinh Tử tập 37: Vũ khéo léo xử lý giấu tay

Review Phim Sinh Tử tập 37, lãnh đạo huyện gặp rất nhiều khó khăn. Chính thức bị triệu tập để điều tra. Chính quyền xã đe dọa sẽ tố cáo, lật mặt bên công ty mua bán. Tuy nhiên, bằng chứng không có, doanh nghiệp mua bán có đầy đủ giấy tờ xác nhận.

Review Phim Sinh Tử tập 37

Trách nhiệm lúc này sẽ dồn hết vào tay các lãnh đạo huyện, xã. Chiêu bài đặc biệt này là do Vũ nhờ sợ giúp đỡ của Thông mà có. Cách để công ty có được an toàn mà vẫn có thể tiếp tục dự án. Thêm nữa, nếu kết quả điều tra có thế nào, cũng sẽ không ảnh hưởng đến bên công ty.

Review Phim Sinh Tử tập 37: lãnh đạo đối diện với cơ quan điều tra

Bị cơ quan điều tra triệu tập lấy lời khai. Cùng với sự kiểm tra của Viện Kiểm Soát. Trong buổi gặp mặt cơ quan điều tra. Lãnh đạo huyện trả lời cơ quan thanh tra: "Tôi không nhận bất cứ gì từ Thắng cả, tôi oan ức quá".

Cơ quan điều tra tập trung vào gây áp lực lấy lời khai câu chuyện nâng giá đất. Ông chủ tịch xã trả lời câu hỏi với ý mình không hề biết việc giá đất được nâng lên sau khi bán. Điều này hoàn toàn nằm ngoài kiểm soát của ông.

Review Phim Sinh Tử tập 37

Những diễn biến phim tiếp theo sẽ dựa trên những suy luận của cơ quan điều tra. Kết hợp với sự theo dõi của Viện Kiểm Sát. Lần này vụ kiện ở Kim Giang sẽ là một đòn giáng trực tiếp đến những kẻ có liên quan. Một lần nữa các sự vụ tại đây lại liên quan đến những kế hoạch của Mai Hồng Vũ. Vũ vấn đưa được tiền về túi mà không hề liên lụy đến chính quyền.

Theo dõi diễn biến mới nhất của Review Phim Sinh Tử tập 37 tại Game Hot 24h.



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-sinh-tu-tap-37-718890.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét