Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Cung đấu Mobile VNG: game đấu của nữ nhân cầm quyền

Cung đấu Mobile VNG được ra măt với mang phong cách riêng cho nữ nhân cầm quyền. Được xây dựng trên phong cách cổ trang, đây là một trông số ít các phiên bản cung dấu hấp dẫn và ấn tượng nhất hiện nay.

Cung đấu Mobile VNG: phiên bản đặc biệt cho các nữ vương

Được phát triển dựa trên cốt truyện, Cung đấu Mobile VNG là phiên bản game đặc biệt cho các nữ tướng. Game đấu mang đến không khí của hoàng cung thời nhà Thanh. Những cung nữa được tiến cung với sứ mệnh đặc biệt.

Cung đấu mobile VNG

Hơn nữa, bối cảnh game cũng là một sự lột xác hoàn toàn so với các game cung đấu thông thường. Vẻ đẹp của các cung nữ tiến cung và những cá tính hoàn toàn khác nhau khiến hậu cung như một màn kịch đủ các màu sắc.

Tùy thuộc vào vị thế của từng nhân vật mà sẽ có những con đường khác nhau. Mỗi cấp bậc sẽ sở hữu một giá trị riêng. Do đó, nếu các nữ nhân chăm chỉ cày quốc, chắc chắn, sẽ sớm nắm quyền cai trị. Thậm chí, game còn mang đến cho nhân vật Cung đấu Mobile cơ hội xưng đế.

Cung đấu mobile VNG

Cuộc sống lộng lẫy trong một thế giới giả tưởng

VNG tạo nên một không gian giả tưởng rất thực. Cuộc sống lộng lẫy với những hoạt động hậu cung đa dạng mang đến cho người chơi những giá trị đích thực. Được trải nghiệm cảm giác tiến cung, tăng cấp.

Thương xuyên tham gia các hoạt động: giải trí hay các hoạt động thỉnh an hoàng thượng. Trong một thế giới game đấu, số lượng các cung tần mỹ nữ càng đông, sức cạnh tranh càng ấn tượng.

Cung đấu mobile VNG

Đặc biệt Cung đấu Mobile VNG, được đầu tư không gian cung cấp rất thu hút. Sự xuất hiện của các trải nghiệm không gian ấn tượng nhất giúp bạn có những lựa chọn như ý cho mình. Mong rằng, với Cung đấu Mobile VNG, các chị em sẽ thể hiện được vụi thế nữ quyền của mình.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/cung-dau-mobile-vng-game-dau-cua-nu-nhan-cam-quyen-718962.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét