Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Review Phim Sinh Tử tập 36

Review Phim Sinh Tử tập 36 sau những tranh cãi giữa ông chủ tịch và bà Phó bí thư về trách nhiệm ở Kim Giang. Hướng giải quyết cụ thể sẽ như thế nào? Những chuyển biến tại Kim Giang sẽ được Vũ tác động như thế nào?

Review phim Sinh Tử tập 36: Kim Giang được bình ổn 

Sau những tranh cãi không ngừng của bà Hiền và ông Nghĩa về việc truy cứu trách nhiệm. Ông Nghĩa liên tục chốn tránh trách nhiệm. Tuy nhiên, bà Hiền truy cứu trách nhiệm đến cùng về vụ việc kiện tụng tại Kim Giang.

Review phim sinh tử tập 36

Đến cuối cùng ông Nghĩa phải chịu thua.Lãnh đạo Kim Giang đang phải trải qua một giai đoạn vô cùng khó khăn. Áp lực từ lãnh đạo tỉnh yêu cầu giải quyết theo hướng hòa giải với nhân dân. Áp lực từ nhân dân yêu cầu thực hiện giải trình đầy đủ và chi tiết nhất những gì đang diễn ra.

Tuy nhiên, người trực tiếp liên quan đến vấn đề tại Kim Giang là Vũ. Tuy nhiên, ẩn mình hoàn toàn khi xuất hiện những kiện tụng. Vũ tìm một con đường hoàn toàn khác cho mình. Đi cửa sau, tìm đến sự giúp đỡ của Thông.

Tuy nhiên, Thông có chắc là một sự lựa chọn an toàn.

Review phim Sinh Tử tập 36: Thông can thiệp ngầm vào vấn đề Kim Giang

Sau khi được Vũ mở lời mời hợp tác, Thông phân tích tình hình tại Kim Giang trước khi chọn cho Vũ một con đường đi an toàn nhất. Tuy nhiên, lựa chọn của Thông có được là nhờ sự góp mặt của cơ quan điều tra trong tình hình tại Kim Giang.

Ý kiến của Thông khá rõ ràng, cứ để các lãnh đạo tranh cãi. Phần thắng về ai thì hành động theo đó. Cách làm này giúp Vũ ẩn mình được lâu nhất mà an toàn nhất. Tuy nhiên, điều khiến Vũ không thật sự hài lòng là tiến độ dự án không được như mong muốn.

Review phim sinh tử tập 36

Review phim Sinh Tử tập 36 cho biết, Vũ không hoàn toàn tin tưởng vào Thông 100%. Mặc dù, vụ này Thông giúp đỡ, chi phí cũng không nhỏ. 

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất của Review phim Sinh Tử tập 36 tại Game Hot 24h.



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-sinh-tu-tap-36-718746.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét