Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi Aurelion Sol mùa 10 mạnh mẽ nhất

Cách chơi Aurelion Sol hiệu quả như Dragon B trong các trận đấu leo Rank quả thực không quá khó. Điều quan trọng là hiểu được điểm mạnh - yếu của vị tướng Aurelion Sol và từ đó đúc kết ra một Cách chơi Aurelion Sol cho riêng mình. Khi ấy bạn sẽ tự tin cầm Aurelion Sol đi đường mà không còn lo sợ bị chê " yếu như giun" nữa.

Chủ đề: Aurelion Sol

Giới thiệu về Aurelion Sol

Aurelion Sol  là vị tướng, bị  ruồng bỏ khi lựa chọn tướng đi đường trong việc leo Rank hay các giải đấu chuyên nghiệp bởi ít game thủ có thể chơi thành thục con rồng này. Bước sang mùa 10 này, Aurelion Sol được Riot Buff cực kỳ mạnh và hứa hẹn sẽ là vị tướng hot ở vị trí đường giữa. Dưới đây Gamehot24h xin giới thiệu tới các bạn Cách chơi Aurelion Sol mùa 10 hiệu quả nhất.

Cách chơi Aurelion Sol mùa 10

Vị trí đi đường của Aurelion Sol

  • Tướng Aurelion Sol mùa 10 này, vị trí chủ yếu là đường giữa dưới vai trò là Pháp sư

Một số điểm mạnh - yếu và những điều cần biết về cách chơi Aurelion Sol mùa 10

  • Aurelion là 1 pháp sư có thể coi là cấu rỉa mạnh, nhưng hắn ta cũng là 1 pháp sư gây sát thương theo thời gian cực tốt. Cho nên, nếu đối phương là các tướng đỡ đòn, chúng sẽ không chịu nổi vài cục sao đập vào mặt đâu. Mấu chốt trong cách chơi tướng Aurelion Sol đó chính là cấu rỉa với tầm đánh xa của mình, hãy tận dụng tối đa nguồn sức mạnh này!
  • Chiêu cuối Sóng Ánh Sáng có tầm ảnh hưởng cực xa, xuyên thấu tuyến sau kẻ địch, vì vậy, hãy nhổ nó ra để hỗ trợ đồng đội tiếp cận đối phương, hoặc đơn giản là gây sát thương nhiều nhất có thể khi đối phương 5 tên đứng thành hàng dọc thôi. Hãy luôn luôn nhớ rằng cấu rỉa là điểm mạnh trong cách chơi Aurelion Sol, bạn sẽ thực sự biến Sol thành một chú giun nếu không tận dụng được điểm mạnh này của cô nàng rồng.

Cách chơi Aurelion Sol mùa 10 trong từng giai đoạn trong game.

Cách chơi Aurelion Sol mùa 10

Giai đoạn đi đường của Sol

  • Sử dụng Chòm sao tối đa để quét tối đa lính đánh xa và đẩy lùi đối thủ ra khỏi lính. Có thể kết hợp những đòn đánh thường để có thể ăn lính.
  • Bên cạnh việc đảm bảo chỉ số lính của mình thì trong Cách chơi Aurelion Sol khiến đối phương vô cùng khó chịu đó là tầm đánh xa, hãy quấy rối đối phương khiến họ hụt những chỉ số lính từ đó bạn sẽ có lợi thế về trang bị sau lần về nhà đầu tiên.

Cách Combo cơ để chơi tốt Aurelion Sol mùa 10

  • Bật vòng sao ở trạng thái tối đa, ném Tinh Vân Cầu về hướng của kẻ địch rồi sử dụng Sóng Ánh Sáng. Khi đó, kẻ địch sẽ bị đẩy ra đúng ngoài chòm sao và đống thời bị làm choáng. Lưu ý là Sóng Ánh Sáng là kĩ năng định hướng và có thể né được nên có thể làm choáng trước rồi hãy sử dụng kĩ năng này để không bị trượt.
  • Chòm sao tăng độ lớn dựa theo thời gian tích tụ.
  • Kích hoạt lại kĩ năng Q để làm nổ Tinh Vân Cầu. Nó sẽ không nổ nếu không không được kích hoạt hoặc đi khỏi tầm tối đa của chòm sao.
  • Tinh Vân Cầu không bị cản bởi lính hay tướng địch

Cách chơi Aurelion Sol mùa 10

Hãy biến Aurelion Sol thành "trung tâm vũ trụ" giống như chính nội tại của Sol trong mỗi trận đấu nhé! Trên đây là  cách chơi Aurelion Sol mùa 10 mà gamehot24h gửi tới các bạn! Hi vọng đọc giả có thêm hiểu biết về Aurelion Sol mùa 10.

Các bạn có thể xem thêm cách tạo bảng ngọc Aurelion Sol mùa 10 đẹo và chất nhất !



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/huong-dan-cach-choi-aurelion-sol-mua-9-manh-me-nhat-695654.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét