Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

One piece chap 967

One piece chap 967 sau lần đối đầu của Newate với Roger, 2 lão khổng lồ này đều thể hiện hết mình sức mạnh. Tuy nhiên, tình hình ở đảo hiện tại không dễ dàng để chứng minh sự nổi bật của người

Tóm tắt One piece chap 966

Đọc truyện: One piece chap 966

Cuộc đối đầu của 2 bang hải tặc tạo nên một diễn biến ấn tượng và rối loạn trong Roger với Râu Trắng. Sức mạnh của 2bang ngang tài ngang sức trực tiếp đối đầu với nhau để tạo nên những chiến thuật đặc biệt nhất.

One piece chap 967

Roger muốn mượn Oden một năm. Tuy nhiên, xem chừng, điều kiện này chưa thực sự thỏa đáng. Hắn muốn khám phá hòn đảo mới bằng sức mạnh của Oden hay sao? Chính quyền thế giưới thì không một mai muốn đến hòn đảo cuối cùng. Hành động của chính chỉ muốn xác nhận chính xác về một kho báu khổng lồ ở đó.

Diễn biến One piece chap 967

Sau màn đối đầu này, sẽ có những diễn biến nào mới tại vùng đảo. Các nhân vật đã chuẩn bị sẵn sàng cho khám phá vùng đất mới. Tuy nhiên, không có kế hoạch nào hoàn toàn rõ ràng.

Trước sự ngăn cấm của chính quyền thế giới, liệu còn có khó khăn nào cho các thế lực muốn khám phá.

One piece chap 967

Bố già nổi điên

Roger bị các thế lức khác phản đối. Tuy nhiên, với sự quyết tâm của mình Roger vấn chắc chắn sẽ có được con đường đến với hòn đảo cuối cùng.

Quả chuông vàng to bất ngờ xuất hiện ở vùng Thiên Đảo. Liên tiếp những bí mật được nối tiếp bí mật.

Hãy cùng đón đợi những diễn biến tiếp theo tại One piece chap 967. Hứa hẹn chap truyện sẽ được ra mắt sớm vào cuối tháng 12. 



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/one-piece-chap-967-718425.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét