Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Pubg Mobile 0.16.5 – giao diện đón giáng sinh

Pubg Mobile 0.16.5 mới được nâng cấp giao diện đón giáng sinh. Với chất lượng hình ảnh và giao diện đón giáng sinh ấn tượng, phiên bản mới này hứa hẹn được đón nhận tích cực. Các game thủ sẽ có một mùa giáng sinh ý nghĩa với Pubg Mobile 0.16.5

Pubg Mobile 0.16.5 - cập nhật bản đồ Vikendi

Bản cập nhật 0.16 mang đến ấn tượng với chế độ đặc biệt Race Gear. Với bản cập nhật Pubg Mobile 0.16.5 lần này, sẽ có điểm đặc biệt ở nội dung nào.

Pubg Mobile

Hé lộ nội dung trước mắt là các cập nhật trong bản đồ Vikendi. Với các phiên bản trước, sử dụng bản bản đồ Viendi tương đối đơn giản. Tuy nhiên, với bản cập nhật lần này, độ khó sẽ cao hơn. Người chơi sẽ được sử dụng bản đồ Vikendi với sự xuất hiện của nhiều tuyết hơn gây cản tầm nhìn.

Trên bản đồ cũng sẽ đặc biệt xuất hiện nhiều hơn các động vật chủ đề mùa đông. Chính điểm đặc biệt này gây rối loạn cho người chơi trong sử dụng bản đồ. Điểm khó trong  này sẽ tạo nên những thay đổi ấn tượng trong thứ hạng trên sân đấu.

Pubg Mobile

Pubg Mobile 0.16.5: chủ động ăn tiệc giáng sinh

Chính sự xuất hiện của các loài vật mùa đông đã trở thành một bữa tiệc giang sinh cho các game thủ. Trực tiếp sử dụng thức ăn là động vật trên sân đấu cùng củi để mở tiệc giáng sinh.

Thịt được thu thập sẽ được làm chín và tọa nên một bữa giáng sinh ấm áp. Tuy nhiên, để đủ sức mạnh và điều kiện thực hiện hạ gục những con vật cho bữa tiệc giáng sinh không hề đơn giản. Tham gia bữa tiệc giáng sinh còn có các lựa chọn hấp dẫn với những giai điệu giáng sinh.

Hứa hẹn đây sẽ là siêu phẩm mùa giáng sinh tới, Pubg Mobile 0.16.5 tới chắc chắn sẽ tạo nên một diễn biến đặc biệt.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/pubg-mobile-0-16-5-giao-dien-don-giang-sinh-718462.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét