Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Kiếm Ca VNG tiếp tục tung ra Giftcode số lượng khủng sau ngày ra mắt

Kiếm Ca VNG mới ngày đầu ra măt đã chinh phục người chơi với số lượng quà tặng Giftcode khủng. Với số lượng không giới hạn này, người chơi có thể cập nhật cho mình những chiến thuật đấu và lựa chọn mới mẻ nhất.

Kiếm Ca VNG: trải nghệm ban đầu cực ấn tượng

Từng làm mưa làm gió tại thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc, phiên bản Kiếm Ca VNG  đặt chân tại Việt Nam đã nhanh chóng trở thành tựa game hút nhất cuối năm. Với phong cách đánh PK 1-1 thời gian thực.

Kiếm Ca VNG

Rất nhiều game thủ đăng ký game vào ngay ngày đầu ra mắt. Tuy nhiên, giao diện game vẫn giữ được tốc độ ổn định. Điều này cho thấy, cấu hình và khả năng hỗ trợ người chơi của game đặc biệt hoàn hảo.

Toàn bộ các tính năng vẫn được hỗ trợ tốt nhất. Dù số lượng người đăng ký chơi Kiếm Ca VNG  tăng liên tục. Song không có bất cứ đoạn vấp nào trong quá trình đăng ký game.

Kiếm Ca VNG

Quà tặng khủng: kích thích game thủ tham chiến

Kiếm Ca VNG cho ra mắt bộ quà tặng đặc biệt. Với số lượng giftcode cho người chơi nâng cấp và hoàn thiện tính năng cho nhân vật của mình. Số lượng các giftcode cso gí trị sử dụng cụ thẻ trong từng trường hợp. Do đó, người chơi cần có lựa chọn phù hợp nhất cho mình khi tham chiến.

Kiếm Ca VNG

Giao diệm game đấu đặc biệt tạo cảm giác mạnh cho người chơi. Đầu tư âm thanh hình  ảnh cũng cực đã. Chiến thuật của người chơi đặc biệt có giá trị quyết định thắng thua và xếp hạng cuối cùng của Kiếm Ca VNG.

Tuy nhiên, hãy chăm chỉ cầy cuốc Kiếm Ca VNG để đảm bảo thức hạng và nâng cấp nhanh nhất cho mình.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/kiem-ca-vng-tiep-tuc-tung-ra-giftcode-so-luong-khung-sau-ngay-ra-mat-719267.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét