Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

Eternal Love M: Tam Sinh Tam Thế vẫn chưa hết hot

Eternal Love M được đầu tư theo phong cách game chuyển thể phim. Game được phát triển từ Tam Sinh Tam Thế. Đến nay, Tam Sinh Tam Thế tuy không còn ảnh hưởng như trước nữa. Tuy nhiên, Eternal Love M vẫn được các game thủ cày cuốc mạnh.

Eternal Love M: game chuyển thể ấn tượng

Eternal Love M được ZlongGames và VTC phát triển thành tựa game nhập vai, nội dung 3D bản quyền phim hấp dẫn. Game cày cuốc PK mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khác biệt.

Eternal Love M

Hệ nhân vật đặc biệt tạo nên ấn tượng cho người chơi. Câu chuyện tình của các nhân vật cũng đặc biệt được gây dựng và tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho người chơi. Các game thủ đều mong muốn cày cuộc để lên Cửu Trùng Đài, du ngoạn Tứ Hải Bát Hoang.

Eternal Love M

Eternal Love M: đồ họa điểm 10

Được đánh giá cao về các yếu tố thiết kế và đồ họa. Eternal Love M đầu tư chuẩn nguyên tác. Các hình ảnh kiếm hiệp giúp các anh em có được cảm nhận chuẩn Tam Sinh Tam Thế. Những hồi ức đặc biệt giúp game thủ cày cuộc đạt được cảm nhận tuyệt hảo nhất.

Trải nghiệm các nhân vật cho biết: cảm giác vừa chơi game vừa xem phim cực thu hút. Hành trình luyện cấp, cày phó bản, diệt boss của các bang hội diễn ra liên tục. Đây chính là điểm mạnh và khác biệt mà các game thủ đặc biệt đánh giá cao.

Eternal Love M

Không gian đấu đa dạng giúp game thủ được trải nghiệm nhiều nhất các lối đánh khác nhau. Đặc biệt là đánh bang hội trên nhiều không gian sân cực khủng. Hứa hẹn Eternal Love M  sẽ tiếp tục được đầu tư nhiều hơn trong thời gian tới.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/eternal-love-m-tam-sinh-tam-the-van-chua-het-hot-718339.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét