Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Review phim Sinh tử tập 35

Review phim Sinh tử tập 35 sẽ bắt đầu với những diễn biến mới nhất từ câu chuyện tại Kim Giang. Sau thời gian dài với sự vào cuộc của cơ quan điều tra, vấn đề Kim Giang chưa có nhiều cải thiện. Vũ vẫn tiếp tục có những tác động ngầm vào những quyết định của các lãnh đạo.

Review phim Sinh tử tập 35: nhân dân Kim Giang căn thẳng chưa đồng thuận

Sau vụ việc kiện tụng đất đai tại Kim Giang, nhân dân vẫn rất căng thẳng với những gì đang diễn ra tại đây. Không có quá nhiều thay đổi, các nội dung về chính sách đền bù hay tiền mua đất của dân vẫn không được giải thích thỏa đáng.

Review phim Sinh tử tập 35

Cán bộ huyện bất lực sau nhiều lần gặp mặt. Không có lựa chọn nào khác, lãnh đạo tỉnh phải chính thức đứng ra giải quyết. Tuy nhiên, trước tình trạng nhân dân đang rất nóng giận, ông Nghĩa đã ngăn cản bí thư gặp mặt trực tiếp. Tuy nhiên, sự thật đằng sau lần ngăn cản này là do: ông Nhân đặc biệt sợ vấn đề sẽ được giải quyết theo chiều hướng không mong muốn.

Với những gì nhân dân đang trinhg bày, rất có thể khiến các bí mật của ông Nhân vị bại lộ. Do đó, ngay cả trong cuộc họp cùng ban điều tra, ông Nghĩa liên tục giải thích cho hành động ngăn cản cuộc nói chuyện của ông Nhân với nhân dân.

Review phim Sinh tử tập 35

Review phim Sinh tử tập 35: Thông trợ giúp Vũ đi cửa sau

Suy cho cùng, vấn đề đất đai tại Kim Giang đều xuất phát từ Vũ. Trước tình hình này, chắc chắn Vũ sẽ có những lo lắng riêng cho mình. Điều này đã khiến Vũ phải tìm giải pháp riêng cho mình.

Tiếp tục hợp tác với Thông, tìm một hướng đi nhanh nhất. Thông lần này không nằm trong đoàn cơ quan điều tra. Tuy nhiên, với vị thế của mình hiện tại, Thông vẫn có thể là một quân sư đắc lực cho Vũ.

Review phim Sinh tử tập 35

Theo Vũ, vấn đề hiện tại bây giờ là do các chính sách dự án chưa làm hài lòng dân. Chỉ cần xoa dịu bằng môt vài mồi nhử, để dân yên tâm tạm thời. Sau đó tác động cấp trên đẩy nhanh dự án để thực hiện theo phương pháp "gạo đã nấu thành cơm".

Cách thức này được Thông hỗ trợ Vũ từ bên trong. Do đó, rất có thể lần này, Vũ lại có thể thoát khỏi rắc rối dự án.

Review phim Sinh tử tập 35

Review phim Sinh tử tập 35 sẽ mang đến nhiều nhất những diễn biến mới nhất. Cùng đón đợi những review Phim Sinh Tử sớm tại Game Hot 24h.



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-sinh-tu-tap-35-718561.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét