Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

The Promised Neverland chap 163

The Promised Neverland chap 163 tổng kết lại cái chết của nữ hoàng Valima cùng 5 gia tộc và gia đình họ đã chết. Sau cái chết này, một cuộc chiến dành ngai vàng lên ngôi. Tất cả đều mong muốn dành ngôi ngai vàng. Tuy nhiên, không phải sức mạnh nào cũng đủ khả năng này.

Tóm tắt The Promised Neverland chap 162

ĐỌC TRUYỆN: The Promised Neverland chap 162

Trò chơi lấy lại ngai vàng là tựa đề của The Promised Neverland chap 162. Chính tựa đề này đã trở thành một cuộc chiến. Cuộc công kích chính thức diễn ra. Tất cả đều bất ngờ về sức mạnh của các nhân vật này. Chiến thuật và phương pháp chiến đấu để có được ngai vàng không có khó khăn. 

The Promised Neverland chap 163

Những giai cấp mạnh nhất đều đã bị tiêu diệt. Nữ hoàng bạo chúa tham lam Valima cũng không còn. Vậy, liệu ai sẽ sở hữu ngai vàng. Đối thủ còn lại là 22149. Tuy nhiên, sức mạnh này không quá đánh kể nếu thời điểm này tập trung ngay quân đội để giành ngai vàng. The Promised Neverland chap 163 là kết quả của cuộc xoán ngôi này. 

Cùng theo dõi những diễn biến tại The Promised Neverland chap 163 để biết kết quả cuộc đua này. 

Diễn biến The Promised Neverland chap 163

Diễn biến sau The Promised Neverland chap 163 mang đến sự bất ngờ với sự xuất hiện của bà Isseabala. Sự xuất hiện của bà hoàng bí ẩn bấy lâu này luôn là sự giúp đỡ ngầm giấu tay. Vậy, có thay đổi nào trong lần xuất hiện này. Hãy cùng theo dõi và khám phá những chuyển biến mới nhất tại The Promised Neverland chap 163. 

The Promised Neverland chap 163

Bà Isseabala có sở hữu sức mạnh đặc biệt nào để xoayc huyển cục diện hiện tại. Liệu kẻ nắm giữ vị trí thay thế nữ hoàng có bạo tàn hơn.

Game Hot 24h sẽ cập nhật sớm nhất The Promised Neverland chap 163 để bạn không bỏ lỡ bất cứ tình tiết đặc biệt nào.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/the-promised-neverland-chap-163-719947.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét