Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Kimetsu no Yaiba chap 190

Kimetsu no Yaiba chap 190 thoát khỏi cảnh hỗn chiến của các trụ cột. Những gì đang xảy ra khiến cuộc sống tại đây rơi vào tình thế hỗn loạn. Đội quân giải cứu về kiếm soát phải hỗ trợ giải quyết.

Tóm tắt diến biến Kimetsu no Yaiba chap 189

Đọc truyện: Kimetsu no Yaiba chap 189

Những diễn biến tại Kimetsu no Yaiba chap 189 là một cuộc chiến đặc biệt nguy hiểm. Những tiến triển tại đây không hề dễ dàng. Các trụ cột luôn cố gắng để tạo nên cho mình một điểm an toàn.

Kimetsu no Yaiba chap 189

Cuộc chiến quá căng thẳng khiến chất độc trên người các chiến binh đang dần phát tán nhanh hơn. Xà trụ cứu được Giyuu trước khi chất độc phát tán vào cơ thể. May mắn Tamayo đã nhanh chóng để lại thuốc giải độc cho trụ cột. Muzan luôn chửi về hành động này.

Diễn biến tiếp theo tại Kimetsu no Yaiba chap 190 liệu có được kiểm soát ổn định hơn.

Diễn biến sau Kimetsu no Yaiba chap 190

Những diễn biến tiếp theo sau Kimetsu no Yaiba chap 190 được kiểm soát bởi đội quân hỗ trợ. Con mèo xuất hiện ở cuối chap trướ bất ngờ xuất hiện để hỗ trợ đội quân và hỗ trợ vết thương. Con mèo của Tamayo xuất hiện rất kịp thời để hỗ trợ điều trị vết thương cho các trụ cột. Sau điều trị có thể tiếp tục chiến đấu với Muzan đến cuối trận.

Kimetsu no Yaiba chap 189

Iguro lúc này phải chứng kiến những đồng đội đã chết của mình rồi chợt nhớ Tokito đã hy sinh mạnh sống của mình.

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất tại Kimetsu no Yaiba chap 190 để không bỏ qua những tình tiết hấp dẫn nhất tại vùng đất này.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-190-719908.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét