Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Gunny Mobile: phiên bản Noel bắt trộm cực kỳ ấn tượng

Gunny Mobile mùa Noel được phát triển đặc biệt với giao diện hút mắt. Chiến thuật game lần này là "bắt trộm". Hoạt động mới của Gunny Mobile mùa noel mang đến cho các anh em game thủ một mùa Noel hấp dẫn trên sân đấu.

Gunny Mobile: đồng bộ không gian mùa giáng sinh

Gunny Mobile mùa Noel này được phát triển và xây dựng giao diện ấn tượng. Toàn bộ không gian là sự xuất hiện của tông màu trắng và đỏ. Các nhân vật cũng được trang trí màu sắc giáng sinh.

Gunny Mobile

Màu noel này trên sân Gunny Mobile có nhiều hơn các vật phẩm và quà tặng. Các bậc di chuyển cũng phủ đầy tuyết. Không gian trong nhà ấm áp. Không gian ngoài sân hút mắt với những trang trí hút mắt.

Chinh phục từng bí cảnh một. Các anh em game thủ đã quá quen với sân đấu Liên Minh chắc chắn sẽ có được chiến thuật dễ chiến thắng nhất cho mình.

Gunny Mobile: mùa noel bắt trộm

Vẫn là những chú gà vàng thực hiện nhiệm vụ bắt trộm nhận quà. Đây là chiến thuật đặc biệt nhất cho các anh em có được trải nghiệm. Mùa Noel này sẽ trở thành một cuộc săn trộm nhận quà.

Gunny Mobile

Các phần quà sau đêm Noel vẫn có giá trị đặc biệt được sử dụng trong thời gian sau. Với những chiến thuật được sử dụng cho các anh em trong các game đấu mỗi ngày. Đừng quên những giải pháp chiến thuật của người chơi mọi ngày hoàn toàn có thể áp dụng cho những chiến thuật mỗi ngày.

Số lượng các phần quà không giới hạn chắc chắn sẽ khiến bạn chìm đắm trong sân đấu Noel. Số lượng phần thưởng của Gunny Mobile sẽ phụ thuộc vào thành tích của bạ. Đừng bỏ qua những trải nghiệm ấn tượng nhất mùa Noel này tại Gunny Mobile.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/gunny-mobile-phien-ban-noel-bat-trom-cuc-ky-an-tuong-718846.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét