Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Black Clover chap 235

Black Clover chap 235 là những chuyển biến bất ngờ tại vương quốc Spade. Chính tại đây, sự xuất hiện của Yuno- người kế nhiệm vương quốc khiến tất cả thần dân hay người làm đều thấy rất vui mừng, phấn khích.

Tóm tắt Black Clover chap 234

Đọc truyện: Black Clover chap 234

Sữ trở lại của Yuno bất ngờ lại trở thành một cuộc chuyển giao kế nghiệm. Tuy Yuno trở về Spade không thật sự với mong muốn kế nhiệm. Chưa từng có một thông báo hay dự đoán trước nào về điều này.

Black Clover chap 235

Tuy nhiên, chính sự bất ngờ trở về của Yuno và Spade cần một người lãnh đạo. Sylph nhận mình là nhân vật quan trọng với Yuno - 1 trong bốn đại tứ linh. Tuy nhiên, khác với sự hào hứng của Sylph thì Yuno dường như còn chả hiểu chuyện gì đang hiểu ra.

Sức mạnh của ma pháp vẫn đang tiếp được khai phá. Tuy nhiên, Yuno vẫn chưa thật sự hiểu xứ mạng của mình khi quay trở lại Sapade.

Diễn biến Black Clover chap 235

Sau Black Clover chap 234, những gì đang tiếp nối là lời giải thích về xứ mệnh của Yuno tại Spade. Sự trở lại và xây dựng tạo nên một đế chế vững mạnh không phải ai cũng có thể đảm bảo.

Tuy nhiên, nếu đã là số mệnh . Yuno không thể tránh khỏi việc phải chuẩn bị cho công việc của một đế vương. Sự thay đổi tại Spade chắc chắn có kẻ không đồng tình. Tuy nhiên, trước những tiên đoán của và câu chuyện về Yuno trong ký ức chắc chắn sẽ tọa nên không ít những bất ngờ.

Black clover chap 235

Spade đang gặp rất nhiều khó khăn. Yuno chắc chắn không thể chối bỏ trách nhiệm của mình.

Cùng theo dõi những diễn biến mới nhất tại Black Clover chap 235 với Game Hot 24h.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/black-clover-chap-235-718755.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét