Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

AU Idol Mobile: sàn diễn thời trang của game thủ

AU Idol Mobile mới được ra mắt đã trở thành một sản diễn thời trang của các game thủ. Chỉ cần nhìn các nhân vật và phong cách trang phục trên sân đấu có thể đoán định đã có sự đầu tư đặc biệt.

AU Idol Mobile: phát triển thành công của game vũ đạo

Giao diện game của AU Idol Mobile là mô hình game vũ đạo. Tuy nhiên, không đơn giản như các mô hình trước đây, phiên bản mới này được đầu tư chất lượng hơn rất nhiều. Tuef giao diện, người chơi sẽ cảm nhận được mỗi phòng nhảy sẽ có một phong cách riêng.

AU Idol Mobile

Người chơi tham gia vào phòng đấu sẽ được trải nghiệm sự khác biệt của nhạc, cách trang trí và chiến thuật đồng đội. Chính yếu nhất của game đấu mà ít người nhận thấy là độ nhạy. Các thao tác chạm, vuốt và cảm nhận nhạc sẽ được thể hiện rõ ràng hơn trước. Điều này mang đến số điểm cao và hiệu quả thi cầu tốt hơn cho các nhân vật.

AU Idol Mobile

AU Idol Mobile: combo đặc sản

Một trong những điểm ấn tượng nhất của game vũ đạo lần này là các đặc sản combo. Các thao tác liên hoàn từ bài nhạc yêu cầu người chơi phải nhạy bén. Đặc biệt là khi chơi cặp, nếu không thể hiện được sự nhanh nhạy trong nắm bắt và cảm thụ, đoán trước nhạc, khó mà có điểm cao.

AU Idol Mobile

Mức điểm và cấp độ vũ đạo của người chơi sẽ quyết định loại trang phục và các đồ dùng mà người chơi được sử dụng. Do đó, để sở hữu những thiết bị và trang phục khác biệt, đẳng cấp nhất, hãy chăm chỉ luyện tập và cày cuốc. Sẽ không khó để thăng cấp trong phiên bản AU Idol Mobile lần này.

AU Idol Mobile vẫn đăng tiếp tục được mở rộng nhiệm vụ cho người chơi trải nghiệm đã tay hơn.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/au-idol-mobile-san-dien-thoi-trang-cua-game-thu-719714.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét