Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Review Phim Sinh tử tập 40

Review Phim Sinh tử tập 40 Vũ tìm đường "chạy" cho lãnh đạo huyện. Sau khi tìm cách gặp mặt và ra mắt với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, với quan điểm "không phải quà nào cũng nhận", Vũ không có cách nào đi theo hướng này. Do đó, bước tiến tiếp theo cần chuyển hướng.

Review Phim Sinh tử tập 40: nhận quà "có nguyên tắc"

Vũ tìm đến lãnh đạo Viện Kiểm Soát với món quà ra mắt ấn tượng là chiếc điên thoại tiền tỷ cùng số tiền không nhỏ là 5 nghìn đô. Biết được mục đích là chạy án cho doanh nghiệp  khác, lãnh đạo Viện kiểm sát thẳng thắng từ chối.

Review Phim Sinh tử tập 40

Có thể thấy rõ ràng nguyên tắc làm việc và nhận quà của một lãnh đạo trong lời từ chối của ông. Lần này, Vũ không dễ dàng để hỗ trợ giải quyết và tiếp tục đứng sau giật dây các sự việc tại Kim Giang.

Cuộc điểu tra vẫn được tiến hành bình thường. Nội dung điều tra đặc biệt được tập trung vào chuyển hướng sang án tham ô, hối lộ.

Review Phim Sinh tử tập 40

Review Phim Sinh tử tập 40: lãnh đạo nhất quyết phủ nhận chuyện hưởng lợi

Vấn đề chính ở Kim Giang đang cần giải quyết là lãnh đạo huyện, xã và doanh nghiệp có những mối liên hệ đặc biệt. Chắc chắn trong vụ mua bán đất ở Kim Giang sẽ dính líu trực tiếp đến các vấn đề tham ô, nhận hối lộ.

Review Phim Sinh tử tập 40

Tuy nhiên trong quá trình điều tra và lấy lời khai trực tiếp từ các lãnh đạo, cả 3 lãnh đạo đều phủ nhận chuyện nhận tiền từ doanh nghiệp. Điều này chắc chắn là có uẩn khúc. Việc tạo cơ hội cho doanh nghiệp mua bán đất tại Kim Giang là không hề dễ dàng.

Review Phim Sinh tử tập 40 đang tích cực có những phương hướng điều tra "gần dân" "sát lãnh đạo". Đi được 1/3 chặng đường, tính cách của những con "cáo già" doanh nghiệp đã phần nào giúp người xem hiểu hơn vấn đề tại Kim Giang.



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-sinh-tu-tap-40-719902.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét