Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

New Gunbound: khám phá chiến thuật mới, hiệu ứng “nguyệt thực”

New Gunbound được phát triển theo các hiệu ứng mới mang đến cho game thủ đa dạng hơn các trải nghiệm. Với bộ hiệu ứng mới này, các game thủ cảm nhận đươc nhiều khó quên. VTC Game coi đây là một địa chỉ được phát triển theo hướng game bắn tỉa cực kích thích.

New Gunbound: tối ưu chiến thuật game đấu

Chiến thuật game đấu của New Gunbound mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm ấn tượng. VTC phát triển phiên bản độc quyền tại Việt Nam giúp các anh em được trải nghiệm nhiều phong cách chiến đấu khác nhau.

New Gunbound

Cách sắp xếp gảm đấu cho người chơi khả năng áp dụng đa dạng các chiến thuật khác nhau trên mỗi Server. Đây là một trong những điểm ấn tượng nhất mà các game thủ không thể bỏ qua.

Sự xuất hiện của New Gunbound luôn tạo nên cho nhiều game thủ sự khác biệt so với các phiên bản cũ.

New Gunbound

New Gunbound: hiệu ứng "nguyệt thực" cho chiến thuật tối ưu

Hiệu ứng nguyệt thực với bóng đêm che toàn bộ map trận đấu. Đây là chiến thuật đặc biệt mang đến sự phát triển an toàn nhất nếu các game thủ muốn đánh lén. Tuy nhiên, nếu không đảm bảo được chiến thuật tốt nhất, rất có thể các game thủ sẽ phải chịu không ít những hậu quả từ hiệu ứng này.

New Gunbound

Bên cạnh hiệu ứng mới, các hiệu ững cũ: gió, mây, nắng,... vẫn đặc biệt được phát triển và sử dụng. Tuy nhiên, bộ hiệu ứng nguyệt thực mới ra mắt có quyền lực nhất. Chiến thuật đấu chắc chắn sẽ tạo nên không ít những lựa chọn cho game thủ.

Thử trải nghiệm New Gunbound với hiệu ứng Nguyệt Thực sớm nhất để trở thành huyền thoại game đấu sớm nhất.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/new-gunbound-kham-pha-chien-thuat-moi-hieu-ung-nguyet-thuc-718851.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét