Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Kimetsu no Yaiba chap 189

Kimetsu no Yaiba chap 189 cuộc chiến chống lại Muzan ở chap trước nhanh chóng khiến người đọc bị lôi quân. Tưởng chừng như Muzan đã bị đánh bại. Tuy nhiên, thực tế những gì đang diễn ra cho thấy, sức mạnh này không thể chống lại một kẻ mạnh như Muzan.

Tóm tắt Kimetsu no Yaiba chap 188

Đọc truyện: Kimetsu no Yaiba chap 188

Sức mạnh của Sanemi, yiomei, mitsuri cùng obanai tập trung tấn công Muzan. Tuy nhiên, với tất cả công lực còn lại của mình, Muzan vẫn đảm bảo được sức mạnh ấn tượng nhất. Bởi thế dù bị tấn công bởi cả một hội đồng với sức mạnh đặc biệt nhưng Muzan vẫn giữ được tính mạng của mình.

Kimetsu no Yaiba chap 189

Tuy nhiên, Muzan vẫn bị thương tương đối nặng, được lệnh không được phép tiếp tục chiến đấu. Sức mạnh này liệu còn có thể trở lại và gây bất lợi cho đội quân diệt quỷ.

Những diễn biến mới nhất sẽ có tại Kimetsu no Yaiba chap 189. Đội quân diệt quỷ có đấu lại được với sức mạnh bất diệt của Muzan nhân cơ hội này.

Diễn biến Kimetsu no Yaiba chap 189

Sau cuộc chiến đấu căng thẳng. Tất cả đều bị trong thương. Tuy nhiên, obana lại bất ngờ nhớ lại lý ức. Những khoảng ký ức giá trị nhất của Obana từ khi cô sinh ra đến khi gặp được mitsuri. Chính khoảng ký ức này đã giúp cô lấy thêm động lực để trị thương cho mitsuri.

Kimetsu no Yaiba chap 189

Về phái Muzan, lần chiến đấu tới chưa thể hồi sức. Do đó, để đảm bảo an toàn cho mình. Muzan phải đặc biệt tìm một nơi an toàn nhất để trị thương cho mình.

Tình tiết đáng nguy ngại nhất là những diễn biến với obana. Rất có thể Obana sẽ chết trong chương này.

Cùng theo dõi tình tiết hấp dẫn nhất tại Kimetsu no Yaiba chap 189 sớm nhất tại Game Hot 24h.



source https://gamehot24h.com/truyen-tranh/kimetsu-no-yaiba-chap-189-718751.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét