Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Battle Prime: game đồ họa “khủng” bất ngờ xuất hiện

Battle Prime là một dạng game bắn súng chuyên nghiệp. Chất lượng đồ họa game được đánh giá ngang với Console. Chiến thuật mới lạ và cách kết hợp đồ họa cơ học sắc nét mang đến cho các game thủ trải nghiệm ấn tượng nhất.

Battle Prime: chiến thuật khác biệt, đánh tốc độ bất ngờ

Được phát triển bởi nhóm World of Tanks Blitz, do đó, Battle Prime không quá đặc biệt về đầu tưu "khủng". Tuy nhiên, Battle Prime lại nắm trong mình sức hút đặc biệt với mới chiến thuật chơi hoàn toàn mới.

Battle Prime

Chơi Blitz Team và bắn súng từ góc nhìn thứ 3 chính là điểm nhấn khác biệt của tựa game đấu này. Lối chơi mới cho phép các game thủ chủ động hơn trong cách tấn công. Để đạt được những thánh tích lớn và sát phạt mục tiêu nhanh nhất, chỉ với những đường bắn góc nhìn thứ 3 tinh nhạy. Các game thủ có thể liên hoàn tiêu diệt kẻ thù mà không hề lo bị mất tầm nhìn.

Với trải nghiệm chiến thuật tại Battle Prime, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được mình như một chiến binh thượng hạng.

Battle Prime

Battle Prime: đầu tư đồ họa đơn giản, ấn tượng

Không thể so sánh với những đầu tư kinh phí khủng như Pubg. Tuy nhiên, với Battle Prime, đồ họa cũng đặc biệt nhận giải "ấn tượng".Trước hết là đánh giá về không gian đấu. Đồ họa không gian đa dạng. Nhiều kiểu không gian khác nhau, người chơi chắc chắn sẽ có được trải nghiệm bắn súng trên nhiều địa hình khác biệt.

Kiểu không gian cũng đặc biệt cho người chơi nhiểu trải nghiệm khác nhau từ các điểm ẩn nấp và các vị trí bắn. Kiểu chơi chiến thuật đội 6v6 cũng đặc biệt tương thích với các game thủ.

Battle Prime

Nhịp độ các nhân vật nhanh, người chơi có thể dễ dàng trải qua Battle Prime sẽ giúp có được những màn đấu đẹp mắt nhất.

Battle Prime xứng đáng là tựa game mobile đẳng cấp nhất nội dung bắn súng.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/battle-prime-game-do-hoa-khung-bat-ngo-xuat-hien-718005.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét