Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Hướng dẫn cách chơi Annie mùa 10 trên mọi nẻo đường

Annie là một pháp sư đường giữa mạnh mẽ nhưng lại có lối chơi khá đơn giản trong Liên Minh Huyền Thoại. Trong bài viết này, Game hot 24h sẽ đưa đến cho bạn hướng dẫn cách chơi Annie mùa 10. Hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay nhé!

Chủ đề: Annie

Hướng dẫn cách chơi Annie mùa 10

  • Chơi Annie thực sự không quá khó. Cá nhân mình nghĩ rằng thật ngu ngốc để nói với mọi người điều cần làm bởi mỗi người có một phong cách chơi khác nhau, nhưng mình sẽ gửi cho bạn một vài mẹo nho nhỏ.
  • Khi bạn bắt đầu ra đường, có thể khởi đầu với một Nhẫn Doran hoặc Phong Ấn Hắc Ám nếu bạn muốn farm thật nhiều để lên được cấp độ 6 nhanh nhất có thể.
  • Cắm mắt ở cấp độ 3 khi mà rừng đối phương đạt được cấp độ, chiêu thức để có thể gank được bạn. Cố gắng nắm bắt được rừng đối phương để đoán được rừng họ đang ở bên nào. Cắm 1 con mắt ở 1 trong 2 bên. Sau đó đứng về phía mắt bạn đã cắm. Khi bạn có được chiêu cuối thì đây là thời điểm bạn có khả năng đi roam

Giao tranh tổng cách chơi Annie mùa 10

Hãy nói về khả năng của Annie trong giao tranh tổng. Cô nàng này có khả năng gây ra lượng sát thương đột biến lớn và đóng góp cực tốt với CC có khả năng làm choáng nhờ nội tại. Thời điểm cuối và giữa game, nói chung bạn có thể sử dụng combo Tốc Biến + R để dòn sát thương mạnh vào 1 vị trí ( tốt nhất là xạ thủ )

Cách chơi Annie mùa 10

Bạn có thể so sánh chiêu cuối của Annie như chiêu R của Malphite – Không thể cản phá. Bạn cần đợi và tìm kiếm sơ hở để lướt lên bởi đối thủ sẽ biết rằng bạn sẽ tốc biến để thả gấu nên họ sẽ giữ khoảng cách với bạn. Chính bởi vậy, có một cách mình khuyên bạn nên sử dụng là lên Đai Lưng Hextech – Trang bị này khi kích hoạt sẽ như một tốc biến thứ 2. Cuối game, sát thương từ Combo của Annie có thể lên tới 5000, nhờ vậy ngay cả tank lúc này cũng không dám nhờn với Annie được.

Các cách Combo Annie mùa 10

Combo 1: Tốc Biến – Tốc Biến + W + Q

Tốc biếnTriệu hồi Tibbers - Chiêu cuối của AnnieThiêu cháy - Chiêu W của AnnieHỏa cầu - Chiêu Q của Annie

  • Nếu bạn ở phạm vi xa so đối phương thì hãy đừng ngần ngại sử dụng Tốc biến để đạt đủ tầm tung gây ra. Đồng thời gây ra nhiều sát thương hơn nhờ chiêu W + Q.

Combo 2:  Q + R + W

Hỏa cầu - Chiêu Q của AnnieTriệu hồi Tibbers - Chiêu cuối của AnnieThiêu cháy - Chiêu W của Annie

  • Một combo khác của Annie mà mình cũng hay sử dụng, lượng sát thương mà combo này gây ra được cũng rất đáng kể đó.

Combo 3: W + R + Q

Thiêu cháy - Chiêu W của AnnieTriệu hồi Tibbers - Chiêu cuối của AnnieHỏa cầu - Chiêu Q của Annie

  • Không khác gì so với 2 combo trên, chỉ thay đổi thứ tự sử dụng chiêu thức tý thôi. Ngoài ra có thể sử dụng Đai Lưng Hextech hoặc Tốc Biến để tạo ra được bất ngờ cho đối phương.

Bạn có thể tìm hiểu thêm: Cách khắc chế Annie mùa 10Cách lên đồ Annie mùa 10

Hi vọng bài viết trên đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về cách chơi Annie mùa 10 !!!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-choi-annie-mua-9-695265.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét