Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

Metal Revolution: lần đầu chạy trên Android chuẩn mượt.

Game Metal Revolution mới được cho ra mắt thử nghiệm chạy trên Android. Thiết bị đặc biệt mang đến ấn tượng khác biệt so với các phiên bản cũ. Đây hứa hẹn sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua cho game thủ cuối năm.

Metal Revolution: Game đối kháng đa dạng không gian trên Android

Metal Revolution được phát triển trên mô hình game đấu đặc biệt. Game đối kháng được phát triển để hỗ trợ người chơi tối ưu nhất. Điểm đặc biệt của game đấu này là cơ hội thể hiện sức mạnh và chiến lược rất đa dạng.

Metal Revolution

Người chơi được phát triển kỹ năng theo mô hình game đơn giản. Chiến thuật game đấu tự nhiên. Khả năng phát triển và mở rộng nhiều hơn các sức mạnh nhờ vào cày cuốc tăng hạng.

Tốc độ trên Android của Metal Revolution cũng tương đối ấn tượng. Từ di chuyển nhân vật đến chuyển cảnh.

Metal Revolution: nhân vật được phát triển tối ưu về sức mạnh.

Những tính năng và các kỹ thuật mà nhân vật sở hữu sẽ trực tiếp chứng minh và phản ánh sức mạnh của mỗi nhân vật. Đây là điểm mạnh được phát triển và hoàn thiện ở game đấu đặc biệt này.

Metal Revolution

Qúa trình phát triển hệ thống nhân vật đi kèm cùng với nâng cấp và mở rộng không gian sân đấu. Đây chính là điểm mạnh nổi bật nhất của chiến thuật đánh đặc biệt này. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những chiến thuật và các trường hợp chuyển hướng đị hình trong di chuyển trên sân đấu.

Các góc không gian hỗ trợ ẩn nấp sẽ được phát triển tối ưu cho di chuyển của nhân vật. Hứa hẹn, Metal Revolution sẽ được tiếp tục phát triển nhiều hơn sức mạnh tuyệt đối cho mình.



source https://gamehot24h.com/game-mobile/metal-revolution-lan-dau-chay-tren-android-chuan-muot-720099.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét