Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Review phim Sinh Tử tập 38

Review phim Sinh Tử tập 38, các vấn đề ở Kim Giang đã dần ổn thỏa. Khi trách nhiệm được đùn đẩy thẳng cho lãnh đạo huyện thì công ty nằm ngoài hoàn toàn các vụ việc kiện tụng. Sau vụ việc lần này, lãnh đạo huyện dính vào một phen chao đảo vì không biết bám víu vào đâu. 

Review phim Sinh Tử tập 38: Viện kiểm sát chính thức vào cuộc giải quyết. 

Trong lần này, viện kiểm sát đã chính thức vào cuộc theo dõi toàn bộ quá trình của vụ kiện. Đặc biệt là quá trinh điều tra của cơ quan công an.Review phim Sinh Tử tập 38 để đảm bảo tính minh bạch, cơ quan điều tra cùng viện kiểm soát có mặt tại buổi truy vấn. Tuy nhiên, để các sự việc thật sự được giải quyết, cần đặc biệt có lời khai chính xác nhất từ lãnh đạo huyện.

Review phim Sinh Tử tập 38

Tuy nhiên,Review phim Sinh Tử tập 38, ông chủ tích huyện đang đứng ở thế kẹt. Không thể quy trách nhiệm cho doanh nghiệp vì sợ bị trả đũa. Tuy nhiên, cũng không giám nhận trách nhiệm về mình vì sợ kỷ luật.

Do đó, ông vẫn trả lởi câu hỏi điều tra theo hướng trung lập. Song, vẫn thể hiện rất rõ sự bối rối của mình.

Review phim Sinh Tử tập 38

Review phim Sinh Tử tập 38: Trần Bạt "bắt bài" Mai Hồng Vũ

Cuộc gặp của con trai ông chủ tịch với Mai Hồng Vũ tiết lộ được rất nhiều bí mật. Khi Mai Hồng Vũ bị Trần Bạt chỉ ra rõ ràng từng đường đi lối bước của anh trong vụ việc lần này.

"Anh cũng quái lắm, ra vẻ dàn xếp cho 2 bên. Nhưng thực ra anh lại "ngư ông đắc lợi". Trần Bạt tâm sự cùng Vũ. Review phim Sinh Tử tập 38. 

Thông đang tìm mọi cách để thực hiện giúp Vũ có thể đặt được kết hoạch. Trực tiếp cãi tay đôi với cấp trên với thái độ "người bảo vệ lẽ phải", Thông lại có thêm phần tín nhiệm. Tuy nhiên, đằng sau lại là một cuộc vụ lợi.

Review phim Sinh Tử tập 38

Review phim Sinh Tử tập 38 sẽ cập nhật liên tục những diễn biến mới nhất tại Game Hot 24h. 



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-sinh-tu-tap-38-719165.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét