Thứ Ba, 24 tháng 12, 2019

Review Hoa hồng trên ngực trái tập 42

Review Hoa hồng trên ngực trái tập 42 kết thúc những diễn biến phim mà khán giả vẫn mong đợi. Cuộc tình của các cặp đôi đều dần đi đến hồi kết. Tình tiết phức tạp nhất lúc này là bệnh tình của Thái. Liệu, Thái còn cố chấp níu kéo Khuê hay không?

Review Hoa hồng trên ngực trái tập 42: tình cảm của Khang và San dần tốt lên

Khang và San bắt đầu vào giai đoạn xây dựng tình cảm. Trước sự quan tâm mỗi ngày của Khang, San đã bắt đầu làm quen với mối quan hệ này. Tuy nhiên, vì hơ tuổi Khang nên cô thấy còn nhiều rào cản.

Review Hoa hồng trên ngực trái tập 42

Để xóa bỏ những rào cản và để San phải thể hiện rõ tình cảm của mình. Khang đã làm chiêu thức đặc biệt. Để San ghen bằng cách nói những lời ngọt ngào với nhân viên nữ trong điện thoại trước mặt San. Với cách này, San thể hiện rõ thái độ ghen của mình. Điều này khiến Khang thật sự rất vui.

Review Hoa hồng trên ngực trái tập 42: Thái đối diện với án tử

Thái nhận tin mình bị ung thư. Cuộc phẫu thuật tim của Bống chuẩn bị đến. Thái lại gặp tin dữ về bệnh tình của mình. Theo lời bác sĩ, nếu không điều trị kịp thời, chắc chắn tình trạng bệnh của anh sẽ chuyển biến ngày càng nhanh và nguy hiểm.

Review Hoa hồng trên ngực trái tập 42

Tuy nhiên, Thái đã không chọn lựa điều trị ngay. Anh cũng dấu tình trạng bệnh của mình với mọi người. Thái chuẩn bị cuộc phẫu thuật cho con. Biết được cơ hội của mình, nên Thái chính thức bỏ cuộc với việc theo đuổi Khuê.

Review Hoa hồng trên ngực trái tập 42

Chuyện tình của Bảo với Khuê cũng chính vì lý do này mà có thêm nhiều cơ hội hơn. Bảo đã thể hiện rất tốt với 2 đứa trẻ. Đặc biệt, với Bảo, Khuê cũng đã bắt đầu mở lòng.

Kết thúc phim là cái kết có hậu cho cả 2 cặp đôi. Review Hoa hồng trên ngực trái tập 42 không làm người xem thất vọng với kết thúc ý nghĩa nãy.



source https://gamehot24h.com/phim/review-hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-42-718802.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét