Thứ Năm, 19 tháng 12, 2019

Review phim Sinh Tử tập 34

Review phim Sinh Tử tập 34 mang đến những diễn biến ngày càng gay gắt. Cuộc đối đầu không chỉ giữa chính quyền với nhân dân. Sự vào cuộc của cơ quan điều tra lại thêm phần khiến vấn đề thêm rối ren hơn.

Review phim Sinh Tử tập 34: nội bộ lãnh đạo không đồng thuận

Review phim Sinh Tử tập 34 thể hiện sự đối đầu rõ ràng giữa bà Hiền và ông Nghĩa. Cuộc đối đầu không khoan nhượng. Khi bà Hiền luôn đòi làm rõ trách nhiệm của vấn đề kiện tụng tại kim Giang. Ý kiến của bà Hiền yêu cầu một cá nhân cụ thể phải có trách nhiệm giải trình về vấn đề mà nhân dân yêu cầu.

Review phim Sinh Tử tập 34

Tuy nhiên, ông Nghĩa lại đặc biệt có quan điểm muốn giữ kín những bí mật sau vụ kiện. Do đó, ông Nghĩa không có một hướng giải quyết cụ thể nào. Chủ tịch luôn muốn cố gắng giải quyết theo trách nhiệm chung.

Với ôn Nhân, bí thư sau khi nghe ý kiến từ hai phía, có phần nghiêng về ý kiến của bà Hiền hơn. Điều này khiến sự gay gắt giữa bà Hiền và ông Nghĩa lại thêm phần gay gắt.

Review phim Sinh tử tập 34

Review phim Sinh Tử tập 34: Vũ lo lắng về việc nhờ Thông giải quyết

Vũ đã nhờ Thông can thiệp để giải quyết vấn đề Giang Kim. Dự án đang bị chậm lại, trước sự lo lắng của Vũ. Thông đặc biệt phân tích mang đến nhiều khó khăn cho Vũ. Do người dân làm ngày càng "căng thẳng".

Review phim Sinh tử tập 34

Vũ trình bày những khó khăn củ mình để nhờ Thông giúp đỡ: Làm dự án nhìn bên ngoài tưởng là hoành tráng nhưng anh còn lạ gì? Lãi thì lúc lên lúc xuống nhưng hoạ thì lúc nào cũng lơ lửng trên đầu vênh được mấy đồng thì có phải một mình ôm tất đâu? Cũng phải lo lót người này người kia mà chạy chỗ nào thì anh lạ gì?"

Review phim Sinh tử tập 34

Review phim Sinh Tử tập 34 mang đến tình hình đang căng thẳng ở Kim Giang. Liệu, ai sẽ là người gặp nguy hiểm trong lần xáo trộn này.

 



source https://gamehot24h.com/phim/review-phim-sinh-tu-tap-34-718273.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét