Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Cách lên đồ Annie mùa 10 đẹp và chất lượng nhất

Xin chào ác game thủ bộ môn Liên Minh Huyền Thoại. Hôm nay, gamehot24h sẽ gửi đến cho cách bạn hướng dẫn cách lên đồ Annie mùa 10 cực mạnh mẽ và chất lượng. Chúng ta hãy cùng đi vào tìm hiểu ngay nhé!

Chủ đề: Annie

Cách lên đồ Annie mùa 10

Trang bị ban đầu Annie đi Mid

Trang bị ban đầu Annie Sp

Lên giày cho Annie

Trang bị chính cho Annie

Annie đi Mid - Top

Annie đi Sp

Các trang bị tùy chọn Annie

Bộ trang bị tùy chọn

Cách lên đồ Annie full AP: Mid - Top

=> Đây là bộ trang bị full AP cho Annie đường giữa hoặc đường trên chuẩn và mạnh nhất - 1 thả gấu combo bốc hơi gồm: Vọng âm Luden + Quỷ thư Morello + Đồng hồ cát + Mũ phù thủy Rabadon + Trượng hư vô

Trường hợp Annie phải đi đường với những tướng Pháp sư cấu rỉa tầm xa, tay dài, nhiều hiệu ứng khống chế như: Syndra, Zoe, Leblance.., có thể lựa chọn Dây chuyền chữ thập => để đảm bảo an toàn hơn và một phần cũng khắc chế lại được chúng.

Ngoài ra có thể lên bộ đồ tăng máu + khả năng chống chịu đi đường và giao tranh tốt hơn với: Trượng trường sinh + Trượng pha lê Rylai + Mặt nạ đọa đầy => Annie khá cứng cáp khó bị hạ gục đồng thời lượng damge phép gây ra cũng rất lớn.

Nếu bạn đang xanh, đè đường lấn át đối phương, có thể lựa chọn: Ngọc hút phép hoặc Đai lưng Hextech=> tăng khả năng đi đường cũng như dồn combo cực mạnh cho Annie, hoặc Sách chiêu hồn Mejai => tăng tốc độ snowball ván đấu.

Cách lên đồ Annie Sp

Với vai trò Pháp sư hỗ trợ, bộ trang bị Annie Supports cũng tương tự như Annie đường giữa: Vương niệm Shurelya là món đồ rất phù hợp cho Annie Sp - với khả năng kích tốc giúp Annie có thể đảo đường đi gank tốt hơn, đặc biệt là trong những tình huống giao tranh combat tổng.

Trên đây là bài viết về cách lên đồ Annie mùa 10. Hi vọng bài viết đã giúp đọc giả hiểu rõ hơn về cách lên đồ Annie mùa 10.

Các đọc giả có thể xem thêm cách chơi Annie mùa 10 cùng với cách tạo bảng ngọc Annie mùa 10 xịn xò nhất hnay !!!



source https://gamehot24h.com/lien-minh-huyen-thoai/cach-len-do-annie-mua-9-dep-va-chat-luong-nhat-695290.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét